Hợp đồng hiện tại của Mbappe và đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, nên anh nhận được mối quan tâm chuyển nhượng lớn từ Real Madrid hay Liverpool.

{keywords}
Mbappe chinh phục nhiều danh hiệu cùng PSG và tuyển Pháp

Các cuộc thương lượng giữa đại diện Mbappe và Giám đốc thể thao Leonardo đã không đi đến sự nhất trí về thỏa thuận hợp đồng mới.

Leonardo dường muốn muốn gây ấn tượng với Mbappe về khía cạnh lương bổng, tài chính, hơn là tham vọng trên sân cỏ của PSG.

Thế nên, Get French Football News cho hay, lần này đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đứng ra đàm phán nhằm thuyết phục Mbappe cam kết tương lai lâu dài.

Nguồn tin trên tiết lộ": "Nasser giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình Mbappe kể từ khi anh ký hợp đồng chính thức với CLB năm 2017. Giữa họ luôn có sự tôn trọng lẫn nhau".

Dự kiến nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, mức lương Mbappe sẽ tăng lên 430.000 bảng/tuần trước thuế.

{keywords}
Anh rời Euro 2020 trong nỗi thất vọng

Tuy nhiên, tiền đạo 22 tuổi quan tâm đến dự án trong tương lai của CLB, và muốn PSG tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng như Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma hay Wijnaldum.

Mbappe vừa sút hỏng quả 11m quyết định khiến Pháp bật bãi khỏi Euro 2020. Dẫu vậy, chẳng ai phủ nhận tài năng của "đứa con thần gió" này với những pha bứt tốc ngoạn mục ghi bàn.

Mùa giải trước, Kylian Mbappe ghi 42 bàn sau 47 trận ra sân cùng PSG. Real Madrid đang nỗ lực làm mọi cách để chiêu dụ cầu thủ sáng giá nhất mảnh đất hình lục lăng hiện nay.

* An Nhi