MU kết thúc ở vị trí á quân mùa trước, sau Man City, ở chiến dịch mà họ là nhà vô địch của lượt đi nhưng đã không duy trì được sự nhất quán cần thiết.

{keywords}
Solskjaer xem Man City, Liverpool tiếp tục là thế lực đáng gờm

Chuẩn bị cho mùa giải mới, đội hình Solskjaer hiện được bổ sung 2 bản hợp đồng lớn: cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund 73 triệu bảng và trung vệ đẳng cấp Raphael Varane từ Real Madrid 42 triệu bảng.

Quỷ đỏ thậm chí còn có thêm sự bổ sung khác trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

Solskjaer phát biểu ít ngày trước, việc MU tăng cường đội hình cho thấy tham vọng của mình ở chiến dịch sắp khai màn. Ông nhắc lại sự tự tin với Guardian một lần nữa cũng như nhấn mạnh, sự khởi đầu mạnh mẽ ngay đầu mùa giải là rất quan trọng cho tham vọng vô địch.

Pep Guardiola đã nói, bạn không thể vô địch giải đấu trong 8 trận đầu tiên nhưng có thể đánh mất cơ hội giành cúp. Và đó là những gì xảy ra với MU chúng tôi mùa trước”, Solskjaer thừa nhận.

{keywords}
nhưng MU và Chelsea sẽ là những kẻ thách thức tiềm năng

MU vẫn chưa trở lại vị trí số 1 bóng đá Anh kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013, nhưng Solskjaer tự tin đội hình của ông có thể hướng đến điều này trong mùa giải mới.

Ông cũng dự đoán, Man City và Liverpool tiếp tục là thế lực đáng gờm nhưng MU và Chelsea sẽ làm cuộc đua ngai vàng thêm nóng bỏng.

“Tôi thà làm người lạc quan rồi có thể sai, còn hơn là bi quan rồi… đúng. Tất nhiên là đội hình MU này – những chàng trai này, có thể chinh phục danh hiệu, với nỗ lực và cống hiến tất thảy.

Có cảm giác như mùa giải sắp tới là một trong những mùa giải mạnh nhất của Premier League.

Man City và Liverpool đã chiến đấu với nhau trong một thời gian, nhưng MU và Chelsea cho thấy sẽ là những kẻ thách thức tiềm năng”.

L.H

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Thuyền trưởng Solskjaer tuyên bố, MU cho thấy tham vọng trước mùa giải mới, khi mang về 2 bản hợp đồng lớn Jadon Sancho và Raphael Varane.

MU đón Raphael Varane: Đừng vui sớm quá, Solskjaer!

MU đón Raphael Varane: Đừng vui sớm quá, Solskjaer!

Raphael Varane đến MU là thương vụ được đánh giá rất cao. Nhưng anh cũng bị hoài nghi không có Sergio Ramos bên cạnh.