Chiều 6/12, tuyển Việt Nam có đợt tập trung lần đầu tiên trong năm 2020. Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập danh sách 37 cầu thủ, tuy nhiên đến phút cuối chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải gạch tên Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm, và hậu vệ này phải phẫu thuật, nghỉ từ 3-5 tháng. Ban đầu, thầy Park vẫn muốn cầu thủ CLB Hà Nội lên tuyển để có điều trị tốt nhất, tuy nhiên sau khi trao đổi với ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô, đã quyết định thôi không gọi cậu học trò cưng.

Ngoài Văn Hậu, danh sách tuyển Việt Nam còn thiếu Công Phượng. Cầu thủ này sau khi làm lễ cưới ở Nghệ An, đã không kịp hội quân đúng hẹn trên tuyển vì chuyến bay từ Vinh ra Hà Nội đổi chuyến. Dự kiến tối 6/12 Công Phượng mới có mặt ở tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 6/12 của tuyển Việt Nam:

{keywords}
Trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã động viên và giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Park Hang Seo
{keywords}
Tuyển Việt Nam gửi lời chúc mừng sớm năm mới: "Chúc mừng năm mới, vạn sự như ý"
{keywords}
Ngay sau đó các cầu thủ bước vào bài khởi động
{keywords}
Sau khi V-League kết thúc, các cầu thủ Việt Nam có khoảng thời gian khá giải nghỉ ngơi, vì thế thế tất cả đã được kiểm tra thể lực
{keywords}
Quế Ngọc Hải là thủ quân tuyển việt Nam
{keywords}

Kể từ AFF Cup 2018, Văn Quyết mới trở lại ĐTQG

{keywords}
Tấn Trường lần đầu tiên lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo
{keywords}
Xuân Trường cùng các tuyển thủ Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật
{keywords}
Quang Hải là một trong những học trò luôn được thầy Park kỳ vọng cao nhất
{keywords}
Tuấn Anh nỗ lực ghi điểm
{keywords}
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tuyển Việt Nam có nhiều mục đích trong đợt tập trung này, và ông mong các học trò làm tốt nhất các nhiệm vụ.

S.N