Chia sẻ sau thất bại trước CLB Sài Gòn, Công Phượng thẳng thắn thừa nhận: “Đây là trận đấu khó khăn của chúng tôi. CLB TPHCM đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng may mắn lại không đến.

Chúng tôi có nhiều tình huống để ghi bàn, nhưng không giải quyết được nên phải trả giá. Ngược lại, CLB Sài Gòn đã tận dụng tốt cơ hội từ tình huống cố định để ghi bàn”

{keywords}
Công Phượng dù khá nỗ lực

“Mấy vòng vừa qua đội chúng tôi đã chơi khá tốt, tuy nhiên phong độ sau khi nghỉ dịch có vấn đề và chúng tôi đang cố gắng lấy lại phong độ. Về cá nhân, tôi sẽ luôn cố gắng giúp ích cho đội bóng, và trận tới hy vọng sẽ quyết tâm có được 3 điểm” chân sút của CLB TPHCM chốt lại.

{keywords}
nhưng màn trình diễn của Công Phượng khá thất vọng

Cùng chung quan điểm với học trò, HLV Chung Hae Seong nói: “Không chỉ Công Phượng mà nhiều vị trí khác trong đội phong độ không thật sự tốt, tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa trong thời gian tới”

Nói riêng về Công Phượng, thầy Chung cho biết: “Tôi vẫn luôn động viên Công Phượng phải thoải mái lên và không nên bị áp lực trước mỗi trận đấu.

{keywords}
HLV Chung Hae Seong cũng không mấy hài lòng

Tôi biết Công Phượng là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy lại vừa ở nước ngoài về nữa nên nhận được nhiều kỳ vọng phải đá tốt.

Và tôi nghĩ Công Phượng cần thêm thời gian vì cậu ấy mới gia nhập đội bóng. Công Phượng và các cầu thủ khác trong đội cần hiểu nhau hơn nữa để thi đấu tốt hơn.”

Video bàn thắng giúp Sài Gòn đánh bại TPHCM:

M.A (ghi)