Trước vòng 3 giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV, khi có thành tích rất tệ ở hai trận mở màn mùa giải mới. Sint Truidense thua cả hai, không ghi được bàn thắng nào, xếp 15/16 trên BXH.

Tuy nhiên, đã có những tín hiệu lạc quan với Sint Truidense. Đội bóng nước Bỉ vừa có trận thắng quan trọng trước ứng cử viên vô địch Standard Liege với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu tiền đạo Công Phượng của Việt Nam không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

{keywords}
Sint Truidense đang có sự đầu tư mạnh cho hàng công

Sau trận thắng này, Sint Truidense tiếp tục báo tin vui với các CĐV khi gần như đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với tiền đạo Facundo Colidio từInter Milan.

Nhưng đây lại là tin không vui với Công Phượng. Với việc hàng công của Sint Truidense có thêm một chân sút đẳng cấp, CP15 vốn đã rất khó cạnh tranh suất ra sân nay càng thêm khó.

Rõ ràng, Công Phượng sẽ còn phải nỗ lực vượt bậc nếu muốn tạo niềm tin từ HLV trưởng, và có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở giải vô địch Bỉ. Quãng thời gian sắp tới của tiền đạo sinh năm 1995 sẽ còn chông gai hơn, nếu Sint Truidense chiêu mộ thành công hai cầu thủ tấn công là Lee Seung Woo – cầu thủ được ví là "Messi Hàn Quốc", và Tatsuya Ito, một tài năng sáng giá của Nhật Bản.

{keywords}
Công Phượng gặp khó ở Bỉ

Ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Royal Antwerp (ngày 18/8). Đội bóng này xếp thứ 6 ở mùa giải năm ngoái, còn mùa này đang xếp thứ 4 trên BXH sau 3 vòng với 6 điểm. 

Công Phượng được đăng ký vào danh sách thi đấu ở Sint Truidense cũng là một thành công, còn ra sân đá chính có lẽ giờ giống như một giấc mơ.

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Huy Phong