HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập 27 cầu thủ, và danh sách này không có nhiều bất ngờ khi hầu hết  các cầu thủ đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

{keywords}
Văn Quyết có phong độ cao nhưng thầy Park vẫn bỏ rơi...

Gây sốc nhất trong chọn lựa của thầy Park là việc ông "bỏ rơi" Văn Quyết, thủ quân CLB Hà Nội, vốn đang có phong độ cực "đỉnh" trong 1 tháng qua tại V-League lẫn AFC Cup 2019. Trong khi đó, bộ đôi Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu dù dính chấn thương, nhất là Văn Hậu được kết luận phải nghỉ 4-6 tuần, nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách. 

{keywords}
Văn Hậu vẫn có tên

Được biết, HLV người Hàn Quốc muốn tiếp tục theo dõi, điều trị nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục cho hai cầu thủ có vai trò rất quan trọng này. Bên cạnh đó, sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh cùng sự tái ngộ của 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United - Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense - Bỉ) cũng nằm trong dự đoán của nhiều người.

Những gương mặt quen thuộc khác có thể kể tới Anh Đức, Tiến Linh, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn...

Do không có nhiều thời gian, HLV Park Hang Seo chỉ gọi rất ít tân binh, như hậu vệ Lâm Anh Quang (Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TPHCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam); hay những cầu thủ trẻ đang phát triển tốt như hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

{keywords}
Tuyển Việt Nam có 10 ngày chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm cầu thủ thuộc CLB Hà Nội tập trung muộn vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan). 

Ngày 1/9, tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5/9/2019.

{keywords}
 

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan ở King's Cup 2019:

Song Ngư