HLV Park Hang Seo có chia sẻ thật lòng trên AFC được đăng trên tài khoản facebook chính thức, không muốn chung bảng với Hàn Quốc ở vòng loại cuối World Cup 2022.

"Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu phải chọn ra một đội thì sẽ là Hàn Quốc", thầy Park nói.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thừa nhận Hàn Quốc rất mạnh

Lý giải về điều này, chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết: "Tuyển Hàn Quốc không chỉ mạnh, mà đó còn là quê hương của tôi nữa. Đối đầu với đội tuyển quê hương mình hơi áp lực đối với tôi. Dẫu vậy, nếu tôi phải đấu với đội tuyển Hàn Quốc, tôi sẽ cống hiến hết sức mình vì tôi đang là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam".

Tuyển Việt Nam lần đầu tiên làm nên lịch sử với tấm vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, và phía trước là một thử thách rât lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đây là cơ hội quý giá để kiểm chứng năng lực của đội tuyển Việt Nam, vì đó là những trận đấu với những đối thủ mạnh hơn", HLV trưởng tuyển Việt Nam nhấn mạnh.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn đang cách ly tập trung tại TP.HCM, dù đã hết hạn 7 ngày. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo hội quân vào cuối tháng 8, có 10 ngày chuẩn bị cho lượt trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Huy Phong

Sự cố khiến tuyển Việt Nam chưa thể rời khu cách ly

Sự cố khiến tuyển Việt Nam chưa thể rời khu cách ly

Các thành viên tuyển Việt Nam vẫn chưa thể về nhà sau khi cách ly tập trung 7 ngày tại TP.HCM.

Tuyển Việt Nam hết cách ly, một cầu thủ phải ở lại

Tuyển Việt Nam hết cách ly, một cầu thủ phải ở lại

Do chưa đáp ứng các yêu cầu y tế, một tuyển thủ Việt Nam tiếp tục phải cách ly thêm 1 tuần tại TP.HCM.

Lập 2 đội tuyển đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022: Nhanh quá hóa vụng

Lập 2 đội tuyển đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022: Nhanh quá hóa vụng

Ý tưởng lập 2 phiên bản tuyển Việt Nam đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 có khả thi đối với tài thao lược của HLV Park Hang Seo hay không?