"Tôi không muốn nhắc đến vấn đề trọng tài. Chỉ mong ông ấy, nếu có cơ hội, thì nên xem lại băng ghi hình trận đấu. Còn thua 0-2 thì các cầu thủ đã nỗ lực hết sức", HLV Park Hang Seo thể hiện sự không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài sau trận thua Thái Lan.

Đây là trận đấu trọng tài Al-Adba Saoud Ali người Qatar có rất nhiều quyết định không chính xác gây bất lợi cho tuyển Việt Nam, đặc biệt là thời điểm cuối trận. HLV Park mong rằng từ các giải lần sau, AFF Cup nên có công nghệ VAR.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác trọng tài

"Hiện nay xu hướng các giải thế giới áp dụng VAR. Vì sao một giải đấu có nhiều nhà tài trợ như này lại không có VAR để giải quyết những tranh cãi. Tôi nghĩ giải đấu tới nên có VAR để trọng tài tham khảo", HLV Park Hang Seo nói tiếp về công tác trọng tài.

Đánh giá về trận đấu, ông Park không trách các cầu thủ mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua: "Áp lực tâm lý thì cả Việt Nam và Thái Lan đều gặp phải. Chỉ có điều đáng tiếc là bàn thua đầu tiên vừa sớm và vừa dễ quá. Còn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức.

Văn Thanh và Hồng Duy đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ có những sai sót nhất định nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá".

"Chúng ta cũng biết Thái Lan ra sân với đội hình dự bị ở trận gặp Singapore. Nhưng rõ ràng ở hiệp 2 thì thể lực chúng tôi tốt hơn.

{keywords}
Quang Hải có một ngày không may mắn, nhưng lượt về sẽ khác

Hôm nay việc đưa Văn Toàn và Công Phượng vào để tấn công vào cánh phải và cánh trái. Đó là khoảng trống của Thái Lan nhưng chúng tôi không tận dụng được.

Việc để thua trước khiến thế trận thay đổi. Sau đó, tôi cho cầu thủ đá với sơ đồ 3-5-2 đúng với lối chơi của mình", ông Park nói tiếp.

"Chúng ta còn một trận lượt về nữa. Hai bàn thì có thể lật ngược bất cứ lúc nào. Ngày mai tôi sẽ trao đổi lại với các cầu thủ về tâm lý và chiến thuật.

Chúng tôi sẵn sàng để ghi 2 bàn và đưa trận đấu về thế cân bằng. Hôm nay thì các cầu thủ còn mệt nên tôi không bàn bạc gì nhiều", HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyển Việt Nam lội ngược dòng trong trận lượt về.

Song Ngư

Trọng tài 'mờ mắt', Việt Nam thua đau Thái Lan

Trọng tài 'mờ mắt', Việt Nam thua đau Thái Lan

Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài người Qatar khiến tuyển Việt Nam chịu thất bại 0-2 Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup.

Việt Nam thua trắng Thái Lan: Sai lầm và sự thật phũ

Việt Nam thua trắng Thái Lan: Sai lầm và sự thật phũ

Một Thái Lan bùng nổ, thăng hoa và vượt trội về lối chơi đã bóp nghẹt tuyển Việt Nam, bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Trọng tài đúng luật khi rút thẻ vàng thủ môn Thái Lan

Trọng tài đúng luật khi rút thẻ vàng thủ môn Thái Lan

Ông Đoàn Phú Tấn, nguyên Phó ban trọng tài VFF, cho rằng thủ môn Thái Lan chỉ phải nhận một thẻ vàng là đúng luật.