Trước ngày di chuyển lên Phú Thọ chuẩn bị cho trận tái đấu với U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có cuộc làm việc riêng với các chân sút tuyển Việt Nam. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc trao đổi khá lâu với tiền đạo Công Phượng. Nhiều khả năng ở trận "lượt về", cầu thủ CLB HAGL đá chính và lĩnh xướng hàng công tuyển Việt Nam.

{keywords}
 HLV Park Hang Seo trao đổi với Công Phượng

Trong năm 2020, Công Phượng chơi rất tốt trong màu áo TPHCM, ghi 6 bàn thắng ở V-League. Đáng tiếc là anh gặp chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải, vì thế mất điểm dẫn đến việc không vào "vòng chung kết" cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam.

Dù vậy, có lẽ Công Phượng cũng không quan tâm tới điều này. Chân sút người Nghệ An quyết tâm thể hiện mình, giúp tuyển Việt Nam chơi khởi sắc hơn so với trận thắng chật vật trước đàn em U22 ở Cẩm Phả.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước trận tái đấu U22 Việt Nam, hậu vệ Tấn Tài nói: "Tôi và đồng đội vẫn tập trung với giáo án thầy đề ra. Cả đội đang cố gắng hoàn thiện do chúng tôi có nhiều cá nhân mới.

{keywords}
Tuyển Việt Nam khả năng ra sân với đội hình mạnh nhất trận tái đấu U22 Việt Nam

Sau trận đấu vừa qua, HLV Park không nhắc nhở nhiều, chỉ nói với toàn đội rằng có nhiều thành viên mới nên cần tập trung hoàn thành yêu cầu. Thầy muốn từng cá nhân phải làm tốt phần việc được giao".

Sáng 26/12, tuyển Việt Nam cùng U22 di chuyển lên Phú Thọ. Cuộc tái đấu của hai đội diễn ra vào 17h ngày 27/12 trên sân Việt Trì.

Một số hình ảnh tuyển Việt Nam:

{keywords}
Thầy Park trao đổi với tuyển Việt Nam trước buổi tập
{keywords}
Ngoài Công Phượng, HLV Park Hang Seo cũng gặp riêng Thành Chung
{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết tâm chơi tốt hơn khi tái đấu U22 Việt Nam

 

{keywords}
Công Phượng và Văn Quyết đua tốc độ
{keywords}
Công Phượng tự tin sẽ ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam
{keywords}
Trong khi đó U22 Việt Nam có buổi tập nhẹ
{keywords}
Dù thua ở Cẩm Phả nhưng U22 Việt Nam đã tạo ra rất nhiều khó khăn với các đàn anh tuyển Việt Nam

Video tuyển Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam:

S.N