18h30 giờ địa phương (21h30 giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân Al Maktoum chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Tuấn Anh là thành viên duy nhất của tuyển Việt Nam không xuất hiện trong buổi tập làm quen này.

Dù chấn thương cổ chân của tiền vệ người Thái Bình không nghiêm trọng, nhưng Tuấn Anh cần thêm thời gian để có trạng thái tốt nhất. Vì lẽ đó, tiền vệ này nối gót Quang Hải (bị treo giò) làm khán giả bất đắc dĩ khi tuyển Việt Nam đấu Malaysia.

{keywords}
Buổi tập của tuyển Việt Nam không có sự xuất hiện của Tuấn Anh. Ảnh L.T

Thông tin từ VFF, Tuấn Anh có thể hồi phục trước trận đấu cuối bảng G của tuyển Việt Nam, gặp chủ nhà UAE vào ngày 15/6.

{keywords}
Văn Toàn đã trở lại, sẵn sàng đấu Malaysia

Thiếu Quang Hải, Tuấn Anh nhưng tuyển Việt Nam có Trọng Hoàng và Đình Trọng trở lại sau án treo giò ở trận gặp Indonesia. Ngoài ra, Văn Toàn cũng đã hết đau, kịp bình phục cho HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn trên hàng công tuyển Việt Nam. 

{keywords}
Văn Hậu cùng các đồng đội nỗ lực tập luyện

 

{keywords}
HLV Park Hang Seo cho biết Malaysia có nhiều thay đổi so với trận thua tuyển Việt Nam 0-1 ở lượt đi. Ảnh LT

Sau 15 phút mở cửa, HLV Park Hang Seo yêu cầu giới truyền thông rời sân để tuyển Việt Nam tập chiến thuật chờ đấu Malaysia.

Tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận, hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm. Nếu  bại Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở rộng cánh cửa vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

S.N

Tuyển Việt Nam cẩn trọng Malaysia không thừa, sẽ lấy vé đi tiếp

Tuyển Việt Nam cẩn trọng Malaysia không thừa, sẽ lấy vé đi tiếp

Các cầu thủ thứ 12 tin tưởng cao vào tuyển Việt Nam cùng tài của thầy Park sẽ vượt qua đối thủ Malaysia, mở toang cửa đi tiếp World Cup 2022.

Malaysia muốn thoát nỗi ám ảnh đấu tuyển Việt Nam

Malaysia muốn thoát nỗi ám ảnh đấu tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe và Malaysia rất muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên đội tuyển Việt Nam, kéo dài kể từ 2016 đến nay.

Tuyển Việt Nam: Vắng Quang Hải thì tiếc, nhưng không đáng lo

Tuyển Việt Nam: Vắng Quang Hải thì tiếc, nhưng không đáng lo

Tuyển Việt Nam sẽ không có Quang Hải ở trận gặp Malaysia ngày mai (11/6), dù khó khăn nhưng lại không đáng lo vì HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch từ lâu.