Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Ra vào hợp lý, thi đấu tập trung và chính xác trong từng pha bóng là những gì mà Bùi Tiến Dũng thể hiện ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE để thủ thành người xứ Thanh xứng đáng nhận điểm số cao nhất bên phía đội nhà.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu xuất sắc 

Thanh Thịnh (7 điểm): Trở lại sau chấn thương, dù không có nhiều cơ hội lên hỗ trợ tấn công nhưng những gì mà Thanh Thịnh để lại trong khâu phòng ngự là rất đáng ghi nhận khi đảm bảo an toàn tối đa cho hành lang cánh trái bên phía U23 Việt Nam suốt trận đấu

Ngọc Bảo (7 điểm): Lần hiếm hoi được đá chính, cầu thủ của Phố Hiến đã chơi tương đối tốt bên cạnh Thanh Thịnh hay Thành Chung nơi hàng thủ U23 Việt Nam.

Thành Chung (7,5 điểm): Tiếp tục là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam, với chiều cao, khả năng phán đoán tốt Thành Chung gần như đánh chặn thành công hầu hết các pha bóng bổng đến từ U23 UAE. Đồng thời ở một số tình huống hỗ trợ hay lên tấn công cũng tương đối tốt

Tấn Sinh (5,5 điểm): Đây là trận đấu mà hậu vệ của Quảng Nam chơi không tốt trong khâu phòng ngự, mắc lỗi vị trí nhiều cũng như thiếu ăn ý với Bùi Hoàng Việt Anh bên hành lang cánh phải để buộc HLV Park Hang Seo thay ra ở phút 57.

{keywords}
trong khi đó Tấn Sinh là nỗi thất vọng lớn nhất bên phía U23 Việt Nam

Việt Anh (5,5 điểm): Hậu vệ của Viettel có một trận đấu cũng không thật sự tốt, đặc biệt trong hiệp đấu thứ nhất. Rất may những tình huống sai lầm của Việt Anh không bị các chân sút U23 UAE tận dụng.

Quang Hải (7 điểm): Đội trưởng U23 Việt Nam dù không nổi bật trên sân, nhưng tầm quan trọng thì vẫn là nhất khi đóng vai trò “chim mồi”, thu hút sự chú ý của hậu vệ U23 UAE, để các tiền vệ chơi bên cạnh mình có nhiều đất diễn.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Một lần nữa Hoàng Đức chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong màu áo U23 Việt Nam khi thay thế cho Quang Hải với vai trò nhạc trưởng trong các pha tấn công của đội nhà.

Lối chơi máu lửa, không ngại tranh chấp của tiền vệ này cũng giúp U23 Việt Nam đứng vững trong một số thời khắc bị đối thủ ép sân.

Đức Chiến (6,5 điểm): Khả năng hỗ trợ phòng ngự, tranh chấp của Đức Chiến là khá ổn, nhưng ở khía cạnh điều tiết nhịp độ, tham gia tấn công lại chưa ổn để phải rời sân ở phút 68.

Đức Chinh (6,5 điểm): Chân sút được kỳ vọng nhất của HLV Park Hang Seo có trận đấu tương đối mờ nhạt. Nhưng điều này cũng có lý do, bởi Đức Chinh được bố trí đá khá xa khung thành, và đôi lúc phải chơi như một tiền vệ bên hành lang cánh trái của đội nhà.

Tiến Linh (7 điểm): Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương đã có một trận đấu ổn, khi di chuyển, chạy chỗ khá thông minh. Chỉ tiếc, Tiến Linh lại thiếu một bàn thắng dù tưởng chừng đã đến rất gần.

{keywords}
Tiến Linh đã chơi tốt và chỉ thiếu 1 bàn thắng mà thôi

Đình Trọng (6,5 điểm): Sự có mặt của Đình Trọng phần nào giúp hàng thủ chơi tốt hơn và là nền tảng để U23 Việt Nam tự tin chơi tấn công rất hay cuối trận.

Trọng Hùng (5,5 điểm): Vào thay Đức Chiến và được HLV Park Hang Seo kỳ vọng giúp hàng công U23 Việt Nam chơi tốt hơn, nhưng rốt cuộc Trọng Hùng lại chơi khá tệ

Thái Quý: Không chấm vì ít thời gian trên sân.

Video Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Thể thao VietNamNet