Xem video màn trình diễn của Văn Hậu ở trận ra mắt Heerenveen:

Sự chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam rốt cục đã được đền đáp: Văn Hậu có trận ra sân đầu tiên trong màu áo SC Heereveen. Dù chỉ có mặt trên sân ở những phút cuối, nhưng đây là khoảnh khắc đầy cảm xúc. Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Cúp Quốc gia Hà Lan, trong trận đấu đội nhà giành chiến thắng 2-0.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu gây sốt trận ra mắt màu áo Heerenveen

Sau trận đấu, Văn Hậu xúc động cho biết: "Tôi nghĩ rằng những người ở nhà cũng rất vui vì có rất nhiều người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Tôi mong rằng mọi người sẽ luôn cổ vũ và đồng hành cùng cá nhân tôi trong thời gian sắp tới, và tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mọi người".

{keywords}
Văn Hậu tự tin hơn rất nhiều sau khi chính thức được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan

"Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu được ra sân này, tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và tôi cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng", Văn Hậu hào hứng.

Hậu vệ quê Thái Bình nhấn mạnh rằng mình sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để được thi đấu thường xuyên qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với Hà Lan nói riêng và thế giới nói chung.

Huy Phong