Văn Toàn từng nhiều lần đối đầu với hàng thủ Thái Lan, gần nhất là King's Cup 2019. Tiền đạo HAGL chia sẻ bất ngờ với giới truyền thông về đối thủ: "Hàng ngự Thái Lan không có gì mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á. Tôi vẫn tự tin vào bản thân".

Không thực sự đánh giá cao hàng thủ Thái Lan, nhưng Văn Toàn cảnh báo sự nguy hiểm của Chanathip - Messi Thái.

{keywords}
Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ Thái Lan. Ảnh S.N

"Thái Lan lần này có sự phục vụ của Chanathip. Đó là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân. Tôi nghĩ đó là mối nguy hiểm của hàng phòng ngự tuyển Việt Nam sắp tới", Văn Toàn cho biết.

Nói về việc được thầy Park trao cho trọng trách đội phó tuyển Việt Nam, Văn Toàn cho biết: "Tôi rất vui khi được HLV Park Hang Seo và BHL tin tưởng trao chiếc băng đội phó. Đây cũng là lần thứ 2 nên tôi cũng không có quá nhiều điều gì đặc biệt. Tôi thấy bình thường. Tôi nghĩ lý do mình được giao băng đội phó thì phải hỏi BHL".

"Tôi tự tin vào phong độ của mình. Trong thời gian V-League vừa rồi tôi đã rất cố gắng để thể hiện bản thân. Tôi rất tự tin hướng tới trận tới gặp Thái Lan", Văn Toàn nói tiếp.

{keywords}
Văn Toàn rất tự tin vào phong độ của mình trước trận gặp Thái Lan. Ảnh S.N

"Do tuyển Việt Nam mới tập trung nên chiến thuật không có gì đặc biệt. Đội đang hồi phục để có được phong độ tốt nhất. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ sắp tới", tiền đạo HAGL cho biết.

Cuối cùng, tiền đạo mang áo số 9 nói về Công Phượng: "Chúng tôi hay nói chuyện với nhau. Cậu ấy không bị áp lực gì hết về bản thân. Phượng tin tưởng vào bản thân mình và chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Hy vọng là Công Phượng có phong độ tốt trong trận đấu tới.

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan ở King's Cup 2019:

Huy Phong