“Không dễ dàng với chúng tôi khi đối đầu với nhà đương kim vô địch giải đấu, nhưng Viettel cố gắng hết mình và sự nỗ lực sẽ được kiểm chứng bằng kết quả trận đấu. Tôi nghĩ động lực của đội là rất lớn vì đây là lần đầu tiên dự giải.

Nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng cũng có những cầu thủ mới chỉ chơi trong nước và họ vô cùng hào hứng được chơi bóng trước những nhà vô địch của quốc gia khác”, HLV Jurgen Gede phát biểu trong buổi họp báo trước trận ra quân của Viettel FC.

{keywords}
HLV Jurgen Gede nhấn mạnh các cầu thủ Viettel sẽ học hỏi được nhiều tại giải đấu lần này

Ông khẳng định: "Với chúng tôi, đối đầu với Ulsan Hyundai FC cũng như gặp các đội bóng khác. Tất nhiên có sự đặc biệt khi Viettel là nhà vô địch V-League đến từ Việt Nam, với những nòng cốt cho đội tuyển quốc gia. Đây là giải đấu đóng vai trò quan trọng với ĐTQG”.

HLV Jurgen Gede đánh giá về đối thủ trong ngày ra quân: “Trận đấu đầu tiên với đội bóng Hàn Quốc với nhiều ngôi sao ở đẳng cấp cao, vì vậy tôi nói với cầu thủ rằng chúng ta sẽ phải có chiến thuật để thích nghi thật nhanh.

Với mỗi đội chúng tôi sẽ có cách tiếp cận khác nhau, và kết quả sẽ chỉ biết được sau khi trận đấu kết thúc".

{keywords}
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng rất tự tin trước trận ra quân

Trong khi đó, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: "Đây là giải đấu lần đầu tiên CLB Viettel tham dự và là giải đấu danh giá nhất của khu vực châu Á.

Cá nhân tôi cùng toàn đội đang cảm thấy hào hứng và mong chờ giải đấu này bắt đầu. Toàn đội cũng đã có sự chuẩn bị tốt về mặt kỹ - chiến thuật cũng như là thể lực cho các trận đấu sắp tới và đặc biệt là trận ra quân".

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng CLB Ulsan Hyundai FC, Hong Myung-Bo tự tin nói: “Chức vô địch năm ngoái là thành quả của tập thể, và với năm nay, chúng tôi cũng phải bắt tay vào chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Trận đấu đầu tiên luôn luôn quan trọng. Chúng tôi đối đầu với đội bóng Việt Nam. Họ có những sự tương đồng với đội chủ nhà BG Pathum. Rõ ràng là có khó khăn chút ít cho chúng tôi khi phải làm quen với các điều kiện trong mùa dịch bệnh. Nhưng toàn đội tin là  có kết quả tốt".

Trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai FC diễn ra vào lúc 21h ngày 26/6.

Video Viettel 1-1 TPHCM:

Huy Phong

Lịch thi đấu của Viettel tại AFC Champions League 2021

Lịch thi đấu của Viettel tại AFC Champions League 2021

Lịch thi đấu bóng đá AFC Champions League 2021 - Cập nhật lịch thi đấu của CLB Viettel tại đấu trường AFC Champions League 2021 nhanh và chính xác.

Tuyển Việt Nam mơ ‘hoá rồng’: Đừng để thầy Park cô đơn

Tuyển Việt Nam mơ ‘hoá rồng’: Đừng để thầy Park cô đơn

Tuyển Việt Nam lần đầu có mặt ở vòng loại cuối World Cup 2022 tạo cú hích lớn cho cả nền bóng đá nước nhà, nhưng để bay cao thì không thể khiến ông Park cô đơn.

Tuyển Việt Nam "chơi đẹp" nhất Đông Nam Á ở vòng loại World Cup

Tuyển Việt Nam "chơi đẹp" nhất Đông Nam Á ở vòng loại World Cup

Theo thống kê của Asean Football, tuyển Việt Nam là đội bóng "chơi đẹp" nhất trong số các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.