- Dù đã sớm giành vé vào bán kết VCK U15 QG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, nhưng Viettel vẫn chơi đầy nghiêm túc và quyết tâm, làm nên trận thắng tưng bừng 5-0 trước Sanna Khánh Hòa.

Viettel vs Khánh Hòa, trận đấu phân nhất nhì bảng B, trong đó có tính toán chiến lược “né” SLNA – đối thủ vốn có truyền thống đào tạo trẻ rất tốt. Bởi thế, 2 đội chơi rất nỗ lực hòng giành ngôi đầu bảng.

Các học trò của HLV Nguyễn Minh Dũng là những người nhập cuộc tốt hơn kết hợp tốt giữa các pha hãm thành trung lộ cũng như biên để tạo nên những hiểm họa khó lường cho Khánh Hòa.

{keywords}
Viettel thắng tưng bừng Khánh Hòa, giành ngôi đầu bảng B một cách ấn tượng

Và họ đã cụ thể ưu thế bằng bàn phá vỡ quân bình ở phút 30 do công của Văn Khang. Đáng lý Viettel có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng ở 45 phút đầu nhưng không tận dụng được.

Trong khi đó, Khánh Hòa chơi có phần bế tắc do át chủ bài Quốc Lộc được cho nghỉ ngơi, giữ sức đá bán kết.

Kết quả, đội bóng trẻ phố Biển phải nhận 4 bàn thua trong hiệp đấu còn lại, trong đó Văn Tú lập hat-trick trong vòng không đầy 6 phút (68’, 70’, 73). Bàn ấn định chiến thắng tưng bừng 5-0 cho Viettel do Văn Trường thực hiện.

Ở trận đấu mang tính danh dự giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng trước đại diện miền Tây với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của FLC Thanh Hóa do công của Minh Chiến (41’) và Quốc Đạt (58’). Bàn danh dự của Đồng Tháp được thực hiện bởi Lê Mạnh (71’).

Kết quả

Viettel – Khánh Hòa:5-0

FLC Thanh Hóa – Đồng Tháp:2-1

Lịch thi đấu BÁN KẾT

16h00 ngày 19/8: SLNA – Sanna Khánh Hòa

16h00 ngày 20/8: Viettel – Bình Dương

Thùy Dương