Từ không đội bóng nào chịu nổi...

Hạ Nam Định trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở ở vòng 9 đã kéo dài chuỗi trận bất bại của HAGL lên con số 8, trong đó thầy trò HLV Kiatisuk có 5 chiến thắng liên tiếp.

Những cái tên mà đội bóng nhà bầu Đức vượt qua đến lúc này không hề đơn giản, từ ĐKVĐ Viettel, ứng cử viên SHB.Đà Nẵng hay những đối thủ khó chịu kiểu Nam Định, Hải Phòng...

{keywords}
HAGL có màn trình diễn mãn nhãn ở 45 phút đầu tiên trong chiến thắng trước Nam Định

Nhìn HAGL chơi bóng ở phần lớn các trận đấu đã qua, và gần nhất là hiệp 1 trận gặp Nam Định trên sân Pleiku nhiều người thấy câu nói của bầu Đức: “Bọn nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi” giờ mới thành hiện thực.

Minh chứng là 45 phút đầu trận thắng Nam Định, Công Phượng cùng đồng đội không chỉ có 3 bàn dẫn trước một cách nhanh chóng mà còn thể hiện sự vượt trội về mọi mặt trước đối thủ.

HAGL không cho đối thủ chơi theo ý mình muốn, thậm chí giành lại quyền kiểm soát bóng cũng là rất khó. 45 phút đầu trận gặp Nam Định, bầu Đức và khán giả thực sự mãn nhãn với đội nhà khi trình diễn lối chơi đẹp, hiệu quả một cách cao nhất.

Nhìn HAGL đá 1 hiệp với Nam Định, quả thực rất khó cản bước đội bóng nhà bầu Đức trên cuộc đua tới ngôi vô địch vào cuối mùa.

đến... không ai chịu nổi

Đội bóng của Kiatisuk “rất đẹp và đáng yêu” cho tới khi hiệp 1 hạ màn, còn nửa trận sau đó là nỗi lo chẳng nhỏ khiến nhiều người bỗng... không thể chịu nổi.

Tương tự trận thắng Bình Định ở vòng 3, sau giờ nghỉ các cầu thủ HAGL trình diễn thứ bóng đá chểnh mảng, giúp đối thủ giành lại thế trận và dồn dập tấn công, gây áp lực lên khung gỗ Tuấn Linh. 

{keywords}
nhưng sự chủ quan và có phần chểnh mảng khiến HAGL suýt nữa không thể vỡ oà như thế này

Về mặt tâm lý, rất dễ hiểu khi các cầu thủ nhà bầu Đức chủ quan bởi sớm dẫn cách biệt đối thủ 2-3 bàn thắng, đồng thời tạo ra một thế trận trên cơ.

Nhưng khi đối thủ xốc lại tinh thần và thế trận, HAGL lại bắt đầu rơi vào trạng thái bị động, cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Bốn bàn thua mà đội bóng phố Núi trước Bình Định và Nam Định đều xuất phát từ sự chủ quan mà ra.

Không chủ quan sau khi có bàn dẫn trước, HAGL thực sự khó bị đánh bại. Cứ nhớ lại sự tập trung, thận trọng ở chiến thắng trước Viettel hay Đà Nẵng là thấy.

HAGL nếu chơi thăng hoa thậm chí khiêm tốn như ở phần lớn các chiến thắng có được tính đến lúc này thực sự khó đánh bại và không thể chịu nổi.

Nhưng nếu đôi chân và cái đầu không còn trên mặt đất như cách trình diễn trong 45 phút cuối trận thắng Nam Định, Bình Định, chặng đường chinh phục giấc mơ vô địch lần thứ 3 trong của HAGL thật không dễ chút nào.

Video HAGL 4-3 Nam Định:

M.A

Lịch thi đấu vòng 10 LS V-League 1 2021

Lịch thi đấu vòng 10 LS V-League 1 2021

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 10 giải VĐQG LS V-League 1 2021 nhanh và chính xác nhất.

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất: HAGL vững ngôi đầu

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục Bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia LS V-League 1 2021 nhanh, đầy đủ và chính xác.