"Hoà là kết quả đáng tiếc với chúng tôi, dù 2 đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Ở tình huống va chạm giữa Rimario và Bùi Tiến Dũng, thủ quân của Viettel xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2, nhưng đó là quyền quyết định của trọng tài.

Viettel đã cắt vụn và làm chậm nhịp trận đấu để hướng đến một điểm. Quang Hải không phải lúc nào cũng toả sáng. 

Văn Hậu không thể ra sân. Nếu như Văn Hậu đạt thể trạng tốt thì tôi sẽ sử dụng cậu ấy trong những thế trận bế tắc để tận dụng chiều cao", HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về trận đấu.

{keywords}
Trận derby Hà Nội diễn ra rất căng thẳng

Nói về cuộc đua vô địch, thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết: "Thời điểm này cuộc đua vô địch vẫn chưa nói được gì. Viettel còn đụng Than Quảng NInh và Sài Gòn. Chỉ số phụ của Hà Nội là tốt nhất nếu các đội bằng điểm. Nếu Hà Nội giải quyết được Sài Gòn trong trận thì cuộc đua còn kịch tính, khó lường. Cuộc đua vô địch giờ là chuyện của 4 đội bóng. Chỉ cần một trận đấu có kết quả không tốt thì ứng viên bị đẩy xuống".

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Chúng tôi nghiên cứu Hà Nội nhiều. Họ cầm bóng tốt. Tôi yêu cầu các cầu thủ không để khoảng trống cho đối phương. Khi Hà Nội có bóng thì cũng không được để khoảng trống để tuyến hai đối phương băng lên dứt điểm.

{keywords}
Viettel thành công với 1 điểm trước Hà Nội

Hàng thủ chơi lăn xả và tuân thủ tốt đấu pháp của BHL. Mục tiêu của chúng tôi có ít nhất 1 điểm, trong bóng đá thì cũng cần có lúc giảm hưng phấn đối phương chứ không hẳn là cắt vụn trận đấu.

Bây giờ quá khó để nói về cuộc đua vô địch, chỉ cần một trận đấu là có thể thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất ở trận với Than Quảng Ninh. Chỉ hoà trước Hà Nội thì tôi thấy bình thường, chưa phải chiến thắng để ăn mừng".

Video Viettel 0-0 Hà Nội:

Huy Phong