Sáng 9/4, các ngôi sao Hà Nội FC như Thành Lương, Đỗ Hùng Dũng, trợ lý Nguyễn Tiến Dũng và lãnh đạo đội bóng... trao tặng 4800 hộp sữa, 2000 chiếc khẩu trang vải và 1000 chiếc bánh ngọt chuyển tới bệnh nhân và cán bộ y tế, dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thành phố thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam- TP.Hà Nôi 

{keywords}
Hành động ý nghĩa của CLB Hà Nội trong chiến dịch đẩy lùi dịch Covid-19

Trước đó, Hà Nội FC cùng cá nhân Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Như vậy Hà Nội FC đã ủng hộ bằng cả 2 hình thức gồm tiền mặt và vật phẩm, giá trị ước tính lên tới gần 2 tỷ đồng.

Đây là những hành động rất thiết thực của BLĐ và các cầu thủ Hà Nội FC trong chiến dịch chống dịch Covid-19. Tiền vệ Phạm Thành Lương chia sẻ: “Trong những ngày qua, Hà Nội FC vẫn thường chia sẻ cho nhau những hình ảnh các bác sĩ, chiến sĩ làm việc trong các khu cách ly, chúng tôi hết sức cảm động.

{keywords}
Hà Nội FC đóng góp tiền và hiện vật tới các bệnh nhân, cán bộ y tế, dân quân hậu cần

Hà Nội FC hy vọng những món quà này sẽ phần nào tiếp thêm năng lượng để họ tiếp tục phòng, chống dịch Covid-19”.

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng tin tưởng với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống bình thường sẽ trở lại với từng người, từng gia đình và cả toàn xã hội.

Video HLV Park Hang Seo tham gia thử thách "rửa tay đúng cách":

Đ.Nam