Liên quan đến phương án lùi LS V-League 2021 sang tháng 2/2022, các đội bóng cho biết VPF chỉ họp với nhau để ra quyết định, chưa lấy ý kiến 14 CLB dù tất cả đều là người trực tiếp tham gia cuộc chơi.

Trước đó, 7 thành viên HĐQT VPF có cuộc họp và thông qua phương án của Ban Tổng giám đốc, sau đó xin ý kiến Ban chấp hành VFF.

Trưởng đoàn Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ phía VPF về vấn đề lùi V-League sang năm 2022. Hiện CLB Hà Nội vẫn duy trì tập luyện”.

{keywords}
V-League có thể lùi sang năm 2022 

Đại diện các CLB Bình Dương, SLNA, Hải Phòng, Nam Định... cũng cho biết họ mới chỉ tham gia cuộc họp trực tuyến hôm 1/7 về phương án tổ chức trở lại V-League, nhưng sau đó VPF đã huỷ phương án này. Còn việc V-League lùi sang năm 2022 thì các CLB không được VPF thông báo hay lấy ý kiến.

Trao đổi với VietNamNet chiều 18/7, một lãnh đạo VPF cho biết: "VPF mới chỉ thông qua phương án lùi V-League tới tháng 2 năm 2022, nhưng tất cả mới là kế hoạch, phải chờ sau cuộc họp của Ban chấp hành VFF diễn ra vào đầu tháng 8 mới chốt lại".

Tuy nhiên, phương án lùi V-League của VPF đang bị các đội bóng phản đối. Hầu hết các CLB đều cho rằng việc giải đấu hoãn tới 6-7 tháng khiến họ gặp khó khăn về tài chính, bởi mỗi tháng chi khoảng 2 tỷ trả tiền lương và các hoạt động khác của đội.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, nói: "VPF phải cân bằng, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa đội tuyển và CLB bởi CLB chính là nền tảng của đội tuyển quốc gia".

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Đ.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park có lo thiếu quân?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park có lo thiếu quân?

Tuyển Việt Nam sẽ mất không ít lợi thế khi V-League khó trở lại đúng kế hoạch. Liệu HLV Park Hang Seo có lo chuyện thiếu quân ở vòng loại World Cup 2022.

V-League dời lịch sang năm 2022: Coi chừng vỡ bình

V-League dời lịch sang năm 2022: Coi chừng vỡ bình

VPF đưa ra phương án dời LS V-League 2021 sang năm sau, nhưng giải pháp này thật sự đẩy CLB, cầu thủ vào thế mành chỉ treo chuông.

Danh sách tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm trở lại

Danh sách tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm trở lại

Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách sơ bộ 48 cầu thủ ở tuyển Việt Nam, tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.