CLB Thanh Hoá xác nhận thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thanh lý hợp đồng để tìm kiếm đội bóng mới. Được biết, Tiến Dũng có nguyện vọng ra đi từ trước Asian Cup 2019.

Điểm đến của thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là một đội bóng có tiềm lực ở phía Bắc. Cũng có thông tin Bùi Tiến Dũng đã được CLB TPHCM mời mọc để "Nam tiến". Tuy nhiên, khả năng lớn là thủ môn U23 Việt Nam này sẽ Bắc tiến để đến với đội bóng giàu tham vọng.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng không còn là người của CLB Thanh Hoá

Việc Tiến Dũng chia tay Thanh Hoá là thông tin khá bất ngờ, nhưng cũng là hợp lý bởi nếu tiếp tục ở đội bóng xứ Thanh, thủ môn từng là người hùng của U23 Việt 'Nam ở VCK U23 châu Á 2018 nhiều khả năng sẽ thường xuyên phải ngồi dự bị ở V-League.

Là cầu thủ trẻ, đặc biệt năm nay có SEA Games, Tiến Dũng muốn được thi đấu để đảm bảo về phong độ. Ở cả chiến dịch AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thủ thành người Thanh Hoá chỉ đóng vai kép phụ cho Đặng Văn Lâm.

Trước mùa giải 2019, nhà tài trợ và CLB Thanh Hóa đã chia tay nhau. Với việc nhiều trụ cột ra đi để tìm đội bóng mới, đội bóng xứ Thanh đối mặt với nhiều khó khăn.

Đ.Nam