- Gôn thủ Đỗ Anh Đức đã lên ngôi vô địch tại giải golf lập nhiều kỷ lục vừa khép tại tại sân FLC Ha Long Golf Club vào tối 25/12.

Golfer Thái Lan vô địch FLC Vietnam Masters 2018

1000 golfer săn HIO tại giải golf có ứng dụng công nghệ 4.0

Golfer từng làm caddie “giật” HIO ngoạn mục ở FLC Vietnam Masters 2018

Sau 4 ngày tranh tài, golfer Đỗ Anh Đức đã vượt qua gần 1000 gôn thủ để lên lên ngôi vô địch giải FLC Biscom Golf Tournament 2018. Trên đường đi đến bục đăng quang, golfer Đỗ Anh Đức đã xuất sắc ghi một eagle và 5 birdies và có một chiến thắng đầy thuyết phục khi hơn người kế tiếp với khoảng cách 3 gậy.

{keywords}
Sân FLC Ha Long Golf Club trở thành "ông Vua" Eagles

Không chỉ có thành tích quá thuyết phục của gôn thủ Đỗ Anh Đức, FLC Biscom Golf Tournament 2018 ghi nhận tới 13 giải Eagles đến từ 13 gôn thủ xuất sắc. Đây là một kỷ lục ở các giải golf tổ chức ở Việt Nam từ trước đến nay, chứng tỏ chất lượng chuyên môn cực cao của giải đấu khi quy tụ rất nhiều golfer xuất sắc. 

{keywords}
Nhà vô địch Đỗ Anh Đức với thành tích 73 gậy

Trong số các giải kỹ thuật, nữ gôn thủ Nguyễn Thị Kim Anh đã một mình “ẵm” tới 3 giải kỹ thuật ở buổi thi đấu thứ 3 của giải. Nữ gôn thủ trẻ tuổi này xuất sắc giành 3 giải Nearest to the Pin hố số 8 và 16, Longest Drive hố số 4.

{keywords}
Nữ "kỷ lục gia" golfer Nguyễn Thị Kim Anh

Liên quan đến khâu điều hành giải đấu, giải đấu tại Hạ Long cũng là thời điểm để áp dụng nhiều công nghệ vào tổ chức, tạo thuận lợi cho các golfer. Cụ thể, nhà tổ chức giới thiệu ứng dụng FLC Biscom Golf sử dụng cổng thanh toán Ví Việt để các golfer dễ dàng đăng ký giờ chơi golf, thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu.

H.K