- Tokyu S Reyes đã vượt qua 7 đội bóng để lên ngôi vô địch giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt  Nam- Nhật Bản vừa kết thúc tại Bình Dương.

Báo Thái Lan: "Việt Nam vô địch kiểu MU thời Sir Alex"

HLV Park Hang Seo gọi lại Minh Vương cho Asian Cup 2019

Sau 3 ngày tranh tài, giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam- Nhật Bản đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về đội bóng đến từ xứ mặt trời mọc Tokyu S Reyes. Á quân của giải thuộc Kawasaki Frontale, trong khi vị trí 3-8 thuộc về các đội bóng: Hokkaido Consadole Sapporo, Hà Nội FC, Becamex Bình Dương, Tp. HCM Lyon FC, Kawasaki Selec và Bình Phước FC.

{keywords}
Các cầu thủ nhí đã có cơ hội giao lưu, thi đấu cực kỳ bổ ích

Ở các giải phụ, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc thuộc về Lê Tuấn Minh (Becamex Bình Dương); Vua phá lưới là Torataro Okazaki (Kawasaki Frontale) và Reo Hirayama (Kawasaki Select) cùng ghi được 5 bàn thắng; Thủ môn xuất sắc trao cho Yuki Wantanabe (Tokyu S Reyes FC).

Ngoài các trận đấu giữa các CLB, trận giao hữu tuyển chọn giữa đội Việt Nam- Nhật Bản, chiến thắng cũng thuộc về đội khách. Nhật Bản đã đánh bại các cầu thủ chủ nhà với tỷ số 3-1.

{keywords}
Tổng lãnh sự Sứ quán Nhật Bản tại TPHCM Kawaue Junichi trao cúp cho đội vô địch

Trong lễ bế mạc, ông Kawaue Junichi- Tổng Lãnh sự Sứ quán Nhật Bản tại TP. HCM chúc mừng đội tuyển Việt Nam vừa lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đồng thời, ông Kawaue Junichi cho rằng, có thể trong thời gian ngắn nhất, tuyển Việt Nam sẽ trở thành đối thủ lớn của Nhật Bản.

H.K