- HLV tuyển Italia - Antonio Conte đang dẫn đầu cuộc đua ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge, sau khi Mourinho bị sa thải.

Giới truyền thông Anh cho hay, Conte đã có cuộc gặp bí mật với đại diện Chelsea trước giai đoạn Giáng sinh năm tới. Nhà cầm quân người Italia cũng bày tỏ sẵn sàng từ nhiệm ở tuyển Italia để đến Anh thời gian tới.

{keywords}
Conte là ƯCV số 1 dẫn dắt Chelsea hè tới

Các cuộc thương thảo cụ thể giữa Conte và Chelsea sẽ được tiếp diễn trước khi mùa bóng kết thúc vào tháng 5.

Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri cũng nằm trong số các ƯCV có thể cập bến London. Thực tế, mục tiêu hàng đầu của ngài Abramovich là Pep Guardiola. Tuy nhiên, lãnh đạo The Blues hiểu rằng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đến Man City.

Một nguồn tin từ xứ sở mì ống cho hay, Conte đã nói chuyện với quan chức cấp cao của LĐBĐ Italia (FIGC) về chuyện ông muốn quay lại dẫn dắt CLB, sau khi VCK Euro 2016 kết thúc.

Bản thân Conte đang muốn tìm kiếm thử thách ngoài Italia, bởi ông từng chinh phục 3 danh hiệu Scudetto cùng Juventus trên cương vị HLV. Thời gian gần đây, Conte cũng rất tích cực trau dồi thêm tiếng Anh.

Antonio Conte tin tưởng mình có thể giúp Chelsea trở lại cuộc đua tranh danh hiệu Ngoại hạng mùa tới, dù hiện tình cảnh The Blues đang khá bết bát.

Tờ Sportsmail còn thông tin thêm, đại diện của Conte còn thương lượng với cả PSG. Tuy nhiên, vị trí của HLV Laurent Blanc hiện đang được đảm bảo.

* T.A