- Chân sút người Thụy Điển may mắn không bị truất quyền thi đấu, sau tình huống chơi xấu với hậu vệ Craig Dawson ở hiệp 1 cuộc chạm trán West Brom vs MU.

Ibrahimovic lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước West Brom. Nhưng anh may mắn vẫn có mặt trên sân đến hết trận, khi chỉ phải nhận thẻ vàng trong pha bóng cố ý chơi xấu với Dawson ở phút 24.

Lúc hậu vệ của West Brom định dùng đầu phá bóng, Ibrahimovic lao đến với tay và vai va thẳng mặt Dawson, khiến cầu thủ này ngã gục xuống sân.

Trọng tài Anthony Taylor lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo Ibra trước những tiếng la ó phía CĐV chủ nhà. Họ cho rằng, tiền đạo MU cố tình chơi xấu và xứng đáng nhận thẻ đỏ.

{keywords}
Ibrahimovic bị phạt thẻ vàng cảnh cáo

Bình luận trên Sportsmail, cựu trọng tài Howard Webb cho hay: "Đó là tình huống xấu chơi của Ibrahimovic. Nó giống như một tình huống phạm lỗi thô bạo.

Tuy nhiên, Ibrahimovic chủ động dùng vai va chạm với đối thủ chứ không dùng tay hay thúc cùi trỏ. Bởi vậy, tôi nghĩ thẻ vàng là hợp lý."

* T.A

Ibrahimovic rực sáng, MU hồi sinh ngoạn mục

Ibrahimovic thi đấu bùng nổ với cú đúp vào lưới West Brom, giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp và tiến gần hơn với nhóm đầu. 

Video bàn thắng West Brom 0-2 MU

Cú đúp bàn thắng của Ibrahimovic đã mang lại thắng lợi 2-0 cho MU trong chuyến làm khách trên sân West Brom tại vòng đấu thứ 17 Premier League 2016.