Đó là theo người cũ của MU, Paul Parker vời lời quả quyết rằng, trong vòng 1 năm sau khi gia nhập MU, Declan Rice sẽ cho thấy xứng đáng với vai trò đội trưởng như thế nào.

{keywords}
Declan Rice chưa đến MU đã được tiến cử làm đội trưởng!

Harry Maguire hiện đeo băng thủ quân MU nhưng vẫn vướng không ít chê bai. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, trung vệ này được trao nó quá sớm nên đã chịu sức nặng lớn trên vai.

Tiền vệ tuyển Anh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải này, đã ghi 3 bàn cùng 4 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân mọi đấu trường.

Declan Rice còn hợp đồng với West Ham đến hè 2024 nhưng anh có thể ra đi ở chuyển nhượng mùa hè nếu đội không kết thúc trong 4 Ngoại hạng Anh.

West Ham vừa để thua MU 0-1 và bị chính Quỷ đỏ đánh bật khỏi vị trí thứ 4 Premier League do kém 1 điểm.

{keywords}
Harry Maguire vẫn chưa thuyết phục được mọi người với chiếc băng thủ quân MU trên tay

Declan Rice được MU tăm tia từ lâu, thêm cả Man City và Chelsea nhưng “chướng ngại vật” chính là West Ham hét giá quá cao tới 100 triệu bảng. Nhưng tin tức gần đây cho hay, Quỷ đỏ sẽ tìm cách đưa anh về Old Trafford hè này.

Và theo Paul Parker, MU hãy mua Declan Rice bởi anh chính là đội trưởng kế tiếp của đội cũng như khẳng định đội bóng cũ có hàng tiền vệ có thể vô địch Ngoại hạng Anh, nếu mang về cả Jule Bellingham (Dortmund).

Nếu bạn đưa Declan Rice về, trong vòng 12 tháng cậu ấy sẽ là đội trưởng của bạn, không nghì ngờ gì nữa.

Và nếu đội hình (MU) có thêm cả Declan Rice lẫn Jule Bellingham thì đội sẽ sở hữu tuyến giữa vô địch Premier League”.

L.H

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo sau tức giận với HLV Rangnick thì đến bực bội với 2 đồng đội Harry Maguire và Mason Greenwood vì khiến anh hụt ghi bàn ở MU 1-0 West Ham.

Ralf Rangnick gây sốc, đề nghị loại 3 trụ cột MU

Ralf Rangnick gây sốc, đề nghị loại 3 trụ cột MU

Chiến lược gia người Đức được cho đã đề nghị lãnh đạo MU thay thế 3 trụ cột Luke Shaw, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka trong cuộc đại tu lớn ở Old Trafford.

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

HLV Ralf Rangnick tuyên bố, không có lý do gì để tước băng đội trưởng MU của Harry Maguire để trao cho Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác.