Video bàn thắng của Fiola giúp Hungary có 1 điểm trước Pháp (nguồn: VTV)

Từ chỗ bị coi là "kẻ lót đường" ở bảng tử thần với sự xuất hiện của Bồ Đào Nha (ĐKVĐ EURO), Pháp (ĐKVĐ World Cup) và Đức (4 lần vô địch Thế giới và 3 lần vô địch châu Âu), Hungary đã khiến giới túc cầm ngỡ ngàng.

Sau khi khiến Ronaldo và các đồng đội vất vả có 3 điểm ở trận ra quân, Hungary lại gây bất ngờ khi cầm hòa Pháp ở lượt trận thứ 2 bảng F.

Đoàn quân của HLV Marco Rossi thậm chí còn có được bàn mở tỷ số ở cuối hiệp một nhờ công của Attila Fiola, trước khi Antoine Griezmann ghi bàn mang về 1 điểm cho Les Bleus.

Dù chỉ có được 1 điểm nhưng nó vẫn đủ khiến hơn 6 vạn khán giả có mặt trên sân Puskas Arena, Budapest phát cuồng. Bản thân các cầu thủ Hungary cũng vỡ òa sung sướng như thể họ giành chức vô địch.

Có thể hiểu được cảm xúc của đội chủ nhà khi có được 1 điểm trong bảng đấu toàn ông lớn của bóng đá châu Âu và thế giới. Thậm chí đó đều là những vứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch EURO năm nay.

Những khoảnh khắc vỡ òa của Hungary:

{keywords}
Attila Fiola trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Hungary ở EURO 2020
{keywords}
Attila Fiola ăn mừng đầy phần khích cùng các đồng đội
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Thủ thành Gulacsi có ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc trước các chân sút thượng hạng của Pháp
{keywords}
Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ chủ nhà
{keywords}
Gulacsi là người hùng thầm lặng của Hungary
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
1 điểm có được trước Pháp giúp Hungary thắp lên cơ hội đi tiếp ở EURO năm nay. Ở trận đấu cuối cùng bảng F, họ sẽ chạm trán ĐT Đức
{keywords}
Các khán đài sân Puskas Arena như nổ tung 
{keywords}
CĐV nhà phấn khích với bàn thắng của Hungary
{keywords}
 
{keywords}
 

Ghi bàn

Hungary: Attila Fiola (45'+2)

Pháp: Griezmann (66')

Đội hình ra sân

Hungary: Gulacsi; Botka, Orban, Atilla Szalai (Nikolic 26'); Nego, Schafer (Cseri 75'), Kleinheisler (Lovrencsics 84'), Nagy, Fiola; Sallai, Adam Szalai

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Digne; Pogba (Tolisso 76'), Kante, Rabiot (Dembele 57' - Lemar 87'); Griezmann; Mbappe, Benzema (Giroud 75')

Nghĩa Hưng

Kết quả VCK EURO 2020 mới nhất

Kết quả VCK EURO 2020 mới nhất

Kết quả EURO 2020 - Cập nhật kết quả bóng đá VCK EURO năm 2021 liên tục, đầy đủ và chính xác, với sự góp mặt của 24 đội tuyển xuất sắc nhất châu Âu.