Các fan hâm mộ bóng đá đang ngóng chờ trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha, vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay. Liệu De Bruyne cùng Quỷ đỏ Bỉ biến Selecao thành cựu vương, hay một Ronaldo 36 tuổi tiếp tục ngạo nghễ?

{keywords}
Đối với HLV Martinez, De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá hiện đại

Khi được truyền thông hỏi về tầm ảnh hưởng của De Bruyne với Bỉ và Cristiano Ronaldo đối với Bồ Đào Nha, HLV trưởng Roberto Martinez của Bỉ đã đưa ra câu trả lời cực chất về tiền vệ kiến thiết của mình.

Câu trả lời rất dễ dàng, bởi vì tôi đã có thể làm việc với Kevin de Bruyne trong 5 năm. Còn với Cristiano Ronaldo, tôi chỉ có thể nói với tư cách là người hâm mộ bóng đá từ xa.

Đối với tôi, Kevin (de Bruyne) là cầu thủ xuất sắc nhất trong bóng đá hiện đại. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. De Bruyne chơi bóng bằng cái đầu của mình và làm cho những người chơi cùng cậu ấy trở nên tốt hơn .

Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có phong cách như vậy bao giờ”.

Là một người đầy tham vọng, ý chí chiến thắng cao, Ronaldo chắc chắn sẽ càng quyết tâm cùng Bồ đánh bại Bỉ sau phát biểu của HLV Martinez. Liệu anh có thành công?

L.H

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Chia nửa giấc mơ

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Chia nửa giấc mơ

Bỉ và Bồ Đào Nha cùng thận trọng trong cuộc đại chiến trên đất Tây Ban Nha, để tìm chiếc vé vào tứ kết EURO 2020.

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Kịch tính

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Kịch tính

Số đông chuyên gia chọn Bỉ loại Bồ Đào Nha trận đấu vòng 1/8 EURO 2020 lúc 23h ngày 28/6. Nhưng Ronaldo và đồng đội được đặt niềm tin trong loạt đấu súng…

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo

Khi mà cái duyên ghi bàn của Ronaldo vẫn được phát huy, Bồ Đào Nha có quyền hy vọng vào 90 phút quật khởi ở Sevilla để vượt qua tuyển Bỉ.