Tân binh của giải hạng Nhất 2021 là CLB Gia Định vừa có công văn gửi VFF, VPF xin rút khỏi giải đấu cao thứ nhì trong hệ thống thi đấu của bóng đá Việt Nam mùa tới.

Lý do để Chủ tịch CLB Huỳnh Hoàng Trường của CLB Gia Định đưa ra là vì "đội nhà rút lui khỏi Giải hạng nhất 2021 bởi tự nhận thấy chưa đáp ứng các tiêu chí của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam".

{keywords}
CLB Gia Định vừa rút khỏi giải hạng Nhất 2021

Tuy nhiên, nhiều khả năng việc rút lui khỏi giải hạng Nhất của CLB Gia Định nằm ở chỗ không tìm được nguồn tiền tài chính (khoảng 25 tỷ đồng) duy trì hoạt động của đội bóng hơn là vấn đề điều kiện tổ chức.

{keywords}
để khả năng CAND sẽ được đôn lên thay thế

CLB Gia Định chính là đại diện cuối cùng của giải hạng Nhì vừa thăng hạng sau khi đánh bại CAND- đội bóng được coi như "sân sau" của bầu Đức khi nhận tới 9 sự tăng cường từ HAGL mùa rồi- trong trận play-off tranh vé thăng hạng Nhất.

Nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, đồng thời giải hạng Nhất giữ nguyên 14 đội nhiều khả năng CAND được đôn lên thay thế cho CLB Gia Định mùa tới.

Trước khi xin rút lui khỏi giải hạng Nhất mùa tới, CLB Gia Đình cũng từng gây ồn ào khi tố Sài Gòn FC đi đêm với các cầu thủ của mình dù chưa hết hợp đồng.

M.A