Tôi không biết mình có lo lắng hay không, nhưng chúng tôi nhận thức được điều đó. Mọi chuyện thay đổi hàng ngày, chúng tôi không thể làm gì nhiều về điều đó”, Thomas Tuchel nói về sự không chắc chắn của Chelsea sau khi Roman Abramovich bị Chỉnh phủ Anh trừng phạt, phong tỏa tài sản.

{keywords}
Điều duy nhất Thomas Tuchel và học trò có thể làm là tập trung vào bóng đá

Sau khi chủ sở hữu Abramovich nhận lệnh trừng phạt, nhà tài trợ Three quyết định chấm dứt hợp đồng 40 triệu bảng/năm với Chelsea.

Nhà cầm quân người Đức cho hay thêm: “Đó là một tin tức lớn, có tác động rất lớn nhưng chúng tôi không gây ra tình huống này và cũng không thể ảnh hưởng đến nó.

{keywords}
Bất chấp biến cố trước mặt, Chelsea vẫn tập trung chơi bóng và giành chiến thắng 3-1 trên sân Norwich

Hiện tại doanh nghiệp ít nhiều được bảo vệ, nhưng hãy xem. Nó có thể thay đổi vào ngày mai”.

Bất chấp “bão” ập đến, Chelsea vẫn có được chiến thắng 3-1 trước Norwich, và được Thomas Tuchel chia sẻ: “Đó không phải là một sự nhẹ nhõm mà với tôi, đó là niềm vui (được cùng Chelsea chơi bóng). Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội tham gia vào các trận đấu và làm công việc HLV. Đó là điều tôi yêu thích”.

Theo Telegraph, Thomas Tuchel không có ý định rời Chelsea trong bối cảnh tình hình bất ổn như hiện nay. Đối với ông, điều quan trọng là ai sẽ tiếp quản Chelsea từ Abramovich và họ sẽ điều hành, quản lý CLB như thế nào.

L.H

Chelsea rúng động nghe tin dữ về Abramovich

Chelsea rúng động nghe tin dữ về Abramovich

CLB Chelsea sẽ bị cấm mọi hoạt động chuyển nhượng, gia hạn hợp đồng, không được bán thêm vé vào sân, đồ lưu niệm, áo đấu... sau khi chính phủ Anh ra lệnh trừng phạt tỷ phú Abramovich.

Phán ứng của HLV Tuchel khi tỷ phú Abramovich bán Chelsea

Phán ứng của HLV Tuchel khi tỷ phú Abramovich bán Chelsea

Thầy trò Thomas Tuchel đón nhận tin tức ông chủ Abramovich bán Chelsea chỉ vài giờ trước ra sân ở vòng 5 FA Cup.

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

MU thoải mái ký Dembele, Thomas Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị bán, Barca đề nghị 5 năm Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/3.