Chuyến bay chở CĐV Việt Nam sẽ khởi hành từ Hà Nội đi Dubai lúc 07h30 ngày 24/1 và khởi hành từ Dubai về Hà Nội đầu giờ sáng hôm sau. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Chuyến bay dự kiến sẽ vượt qua khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 CĐV sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

{keywords}
CĐV Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển ở bất cứ nơi đâu

Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines. Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm, người hâm mộ Việt Nam có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu quan trọng này của đội bóng áo đỏ.

Trước đó, một chuyến bay đưa cổ động viên sang cổ vũ trận Việt Nam – Yemen đã được thực hiện thành công.. Với sự tiếp lửa của các CĐV từ quê nhà, cùng với đông đảo kiều bào tại UAE, chắc chắn trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, sắc đỏ từ CĐV Việt Nam sẽ áp đảo hoàn toàn đối thủ trên khán đài.

Trận đấu giữ tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1 trên SVĐ Al Maktoum.

Video tuyển Việt Nam 1-1 Jordan (pen 4-2):

Đại Nam