- Không phải tin đồn, chính người trong cuộc xác nhận tấm ảnh bà Tưng và Mạc Hồng Quân hôn nhau rất nồng cháy là sự thật, được tiền đạo quê Hải Dương "tự sướng".

Sau rất nhiều vụ ồn ào liên quan đến chuyện tình ái, tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân tiếp tục gây chú ý với tấm ảnh khóa môi hot girl có biệt danh là Bà Tưng. Bức ảnh Mạc Hồng Quân và Bà Tưng hôn nhau ngay lập tức gây bão trên mạng, dù đã được người trong cuộc gỡ bỏ.

Chẳng ai bất ngờ khi Mạc Hồng Quân thể hiện tình cảm với một hot girl nào đó, nhưng việc cầu thủ người Hải Dương khóa môi rất ngọt ngào với nhân vật đình đám Bà Tưng khiến nhiều người phải giật mình.

{keywords}
Bức ảnh khóa môi của Hồng Quân và Bà Tưng gây sốt cộng đồng mạng

Cũng như những vụ lùm xùm tình ái gần đây, Hồng Quân né tránh tiếp xúc với báo chí. Lần này cũng vậy, tiền đạo CLB Than Quảng Ninh không quan tâm dư luận nói gì, bởi đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong khi Mạc Hồng Quân im lặng thì Bà Tưng đã lên tiếng về tấm ảnh rất “nhạy cảm” này. Huyền Anh xác nhận tin hai người từng hẹn hò, đồng thời cho biết thêm rằng Hồng Quân chính là người chụp bức ảnh. Huyền Anh cũng cho biết bức ảnh chỉ là “trò đùa trẻ con”, nhưng có lẽ không ai tin hai người hôn nhau chỉ để… cho vui.

Được biết bức ảnh này được chụp từ khi Hồng Quân và Bà Tưng mới chỉ quen nhau. Từ đó đến nay đã hơn 1 năm nhưng không hiểu vì sao lại xuất hiện trên mạng khiến cả hai nhanh chóng trở thành tâm điểm của chú ý.

{keywords}
Hồng Quân từng khóa môi nhiều hot girl

Hồng Quân nổi tiếng là cầu thủ đào hoa nhất làng bóng Việt. Đã có rất nhiều hot girl từng cặp với chân sút này, tỷ lệ thuận với những vụ ồn ào tình ái. Mới nhất, Hồng Quân sau khi chia tay cuộc tình ồn ào với Ly "Kute" và bị mang tiếng bỏ bạn gái đang mang bầu, anh liên tiếp bị đồn hẹn hò với vài người đẹp khác. Bóng hồng mới nhất của Hồng Quân được nói nhiều thời gian qua là Kỳ Hân.

{keywords}
Hồng Quân được cho là đang cặp với hot girl Kỳ Hân

Trong chia sẻ mới nhất dịp đầu năm mới, Hồng Quân tự nhận mình là "thằng ngu" và kêu gọi “thức tỉnh đi”. Dường như tiền đạo Việt kiều muốn gác qua những chuyện lùm xùm liên quan đến tình ái để tập trung cho mùa giải mới cùng CLB Than Quảng Ninh.

Đại Nam