Laporte, một người gốc Pháp, từng phải đứng trước rất nhiều áp lực và những lựa chọn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng. Chính vũ công Sara Botello đã giúp đỡ anh về mặt tinh thần để đưa ra quyết định đúng đắn.

{keywords}
Laporte và bạn gái Sara Botello

Nàng vũ công của Laporte

Tháng Giêng 2018, Aymeric Laporte gia nhập Man City sau khi đội bóng thành Manchester chi 65 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của anh với Bilbao.

Khi Laporte xuất hiện tại Manchester cũng là lúc người ta nhắc đến bóng hồng Sara Botello ở bên cạnh anh.

Laporte và Sara đều thuộc mẫu người kín tiếng, gần như không đề cập đến chuyện riêng của họ sau nhiều năm yêu đương.

Khởi đầu trong mối quan hệ giữa Aymeric và Sara vẫn là một bí ẩn. Người hâm mộ chỉ biết đến cuộc tình này khi người đẹp Tây Ban Nha đôi khi đến sân Etihad.

Sara Botello luôn gây nhiều tò mò đối với các CĐV Man City và người hâm mộ bóng đá Anh.

Người đẹp sinh năm 1994 được biết đến qua hình ảnh một vũ công ballet được đào tạo bài bản tại quê nhà, bên cạnh vai trò hoạt náo viên.

Giới hâm mộ bóng rổ Tây Ban Nha quen với hình ảnh Sara hơn so với những người xem bóng đá. Cô luôn xuất hiện trong dàn mỹ nhân của CLB bóng rổ chuyên nghiệp Bilbao.

{keywords}
Sara Botello là vũ công tài năng

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn múa ballet và múa đương đại, Sara cũng khai thác thân hình quyến rũ của mình trong lĩnh vực quảng cáo.

Sức mạnh tinh thần của Laporte

Sinh ra ở Pháp, có quốc tịch xứ Basque và Tây Ban Nha, sự nghiệp bóng đá của Laporte là những lựa chọn không hề dễ dàng.

Khi còn là một cầu thủ trẻ tài năng, Bilbao nhiều lần từ chối những ông lớn Real Madrid và Barcelona.

Laporte không muốn thay đổi quá nhiều. Anh cần sự ổn định với Bilbao để phát triển tài năng và thực hiện giấc mơ khoác áo đội tuyển Pháp.

Sau khi lần lượt ra mắt U17, U18, U19 và U21 Pháp, giấc mơ chơi bóng cùng Les Bleus không bao giờ trở thành hiện thực.

Khi còn dẫn Tây Ban Nha, HLV kỳ cựu Vicente Del Bosque trực tiếp thuyết phục Aymeric thi đấu cho "La Roja". Anh lắc đầu và chờ cuộc gọi từ Deschamps.

Kể cả khi hàng thủ Pháp có vấn đề, Deschamps cũng không quan tâm Laporte. Ông có gọi cầu thủ sinh năm 1994 này vào Les Bleus nhưng không sử dụng anh.

{keywords}
Sức mạnh tình yêu ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Laporte

Sara Botello đã giúp đỡ Laporte rất nhiều, để giúp anh cân bằng khi rơi vào thất vọng. Ngoài ra, cha mẹ cô cũng hỗ trợ nhiều cho chàng trung vệ tài năng này.

Chuyển sang Man City là thời điểm Laporte bắt đầu thay đổi chính mình. Tình yêu của Sara - người theo Aymeric sang Anh sinh sống - giúp anh cân bằng và đưa ra quyết định đúng đắn.

Một trong những quyết định quan trọng của Laporte, sau khi giành những thành công với Man City, là gật đầu với Tây Ban Nha. Anh ngay lập tức trở thành trụ cột của "La Roja" tại EURO 2020.

Sau EURO 2020, có nhiều tin đồn về tương lai Laporte, khi cặp Ruben Dias - John Stones chơi tốt ở Man City.

Vẫn là sự cân bằng tinh thần mà Laporte tìm thấy từ Sara. Anh tập trung để giữ ổn định và giành lại vị trí chính thức ở hàng thủ Man City.

Laporte đang trở thành trụ cột của Man City hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League và chinh phục Champions League. Ngoài ra, anh là mắt xích quan trọng để Tây Ban Nha tìm chức vô địch UEFA Nations League.

Đại Phong

Cướp đột nhập khách sạn Messi ở, lấy nhiều tiền bạc và trang sức

Cướp đột nhập khách sạn Messi ở, lấy nhiều tiền bạc và trang sức

Hai tên cướp đeo mặt nạ đột nhập khách sạn 5 sao, nơi gia đình Messi đang ở từ khi đến PSG, đánh cắp nhiều tiền bạc cùng đồ trang sức giá trị.