Sau khi chia tay Barcelona để đầu quân cho PSG, Messi cùng vợ và 3 con hiện vẫn đang ‘ở tạm’ tại khách sạn 5 sao Le Royal Monceau có giá 17.000 bảng/đêm (hơn 500 triệu đồng VN).

{keywords}
Gia đình Messi vẫn ở tạm tại khách sạn sau khi anh chuyển đến PSG thi đấu

Có thông tin, vợ Messi đang kết lâu đài trị giá 41 triệu bảng, lại chỉ cách sân tập PSG 15 phút lái xe nhưng cô sẽ bàn bạc thêm với chồng trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, với sự cố vừa xảy ra ở khách sạn sang trọng bậc nhất Paris, có lẽ gia đình Messi phải dọn đi sớm, khi bọn cướp táo tợn đột nhập vào và cuỗm đi không ít tiền bạc cũng như đồ trang sức.

Cụ thể, theo The Sun không biết bằng cách nào đó mà băng nhóm đeo mặt nạ đã lên được mái nhà của Le Yoyal Monceau, trước khi leo xuống bên ngoài đột nhập vào theo lối ban công không khóa.

{keywords}
Messi vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, ở trận đấu với Man City tại Cúp C1

Xem lại camera CCTV cho thấy, 2 người đàn ông đeo mặt nạ đột nhập vào tầng 6, trên 1 tầng gia đình Messi ở. Rất may, căn phòng nhà tay săn bàn 34 tuổi chưa bị cướp đụng tới, nhưng đã có 4 phòng khác bị chúng lấy đi tiền mặt và đồ trang sức đắt tiền.

Một trong những nạn nhân của vụ việc, cho biết: “Bỏ tiền ra để ở một nơi sang trọng và an toàn nhưng lại bị kẻ gian lẻn vào phòng và trộm đồ lẫn tiền bạc là điều rất đáng lo ngại.

Cảnh sát nói với chúng tôi rằng họ nhìn thấy 2 người đàn ông với 1 chiếc túi trên mái nhà qua camera CCTV nhưng không thể xác định được. Họ cũng cho biết còn 3 vụ đột nhập khác. Anh chàng người Maroc ở phòng bên cạnh nói với tôi rằng, đã bị mất đồng hồ…”.

Trong đội PSG, không ít các ngôi sao đã bị cướp viếng thăm như Neymar, Di Maria, Marquinhos,…

L.H

Messi gây choáng, tính chuyển đến lâu đài 41 triệu bảng sinh sống

Messi gây choáng, tính chuyển đến lâu đài 41 triệu bảng sinh sống

Gia đình Messi đang có kế hoạch chuyển đến lâu đài 30 phòng, trị giá 41 triệu bảng, trong lúc cựu đội trưởng Barca vẫn chờ bàn thắng đầu tiên cho PSG.

PSG thưởng Mbappe 100 triệu euro kèm lương khủng, Real hết cửa

PSG thưởng Mbappe 100 triệu euro kèm lương khủng, Real hết cửa

Đội bóng nhà giàu nước Pháp tiếp tục dùng rất nhiều tiền để giữ chân Kylian Mbappe với khoản thưởng 100 triệu euro, lương 50 triệu euro/mùa, cao nhất đội.