Trận giữa MU vs Arsenal diễn ra vào lúc 23h30 ngày 01/11 trên sân Old Trafford, theo giờ Việt Nam.

Trận đại chiến này được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM của truyền hình số vệ tinh Việt Nam.

{keywords}
Đại chiến MU vs Arsenal là tâm điểm ở vòng 7 Ngoại hạng Anh

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp cuộc thư hùng MU vs Arsenal, bắt đầu từ lúc 23h00 cùng ngày.

MU đang thăng hoa tại Champions League khi toàn thắng cả hai trận đã đấu, tuy nhiên ở Premier League thì đội bóng này vẫn thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục.

Quỷ đỏ mới có 7 điểm sau 5 trận đã đấu và chưa thắng trận sân nhà nào. Với sự hưng phấn sau khi có chiến thắng thuyết phục trước Leipzig ở Champions League, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu tiếp tục thắng Arsenal ở vòng đấu thứ 7 này. Tuy nhiên khả năng họ sẽ lại tiếp tục chơi thiếu ổn định và để đối thủ cầm hòa.

Arsenal khởi đầu mùa giải này không thật sự tốt, đội bóng này thắng 3, thua 3 sau 6 trận đã đấu. Họ thắng trước các đối thủ yếu hơn nhưng toàn thua khi gặp các đội cứng cựa trong top 6 mùa trước.

Rõ ràng HLV Mikel Arteta còn rất nhiều việc phải làm để Arsenal lấy lại được vị thế như họ đã từng có trước đây. Sau trận thua đáng thất vọng trước Leicester City, mục tiêu của đội bóng thủ đô London là phải giành chiến thắng trước MU ở vòng đấu thứ 7 để lấy lại sự tự tin. 

Đội hình ra sân

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred (Matic 62'), McTominay, Pogba; Fernandes (Van de Beek 76'); Greenwood (Cavani 75'), Rashford.

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Gabriel, Tierney; Elneny, Thomas, Lacazette (Nketiah 77'); Willian (Maitland-Niles 84'), Aubameyang (Mustafi 87'), Saka.

Bàn thắng: Aubameyang 69'

Q.C

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2020-2021

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2020-2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các đội giải Ngoại hạng Anh sẽ chỉ có 6 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở mùa giải mới 2020-2021.