Marca cho hay, chân sút tuyển Pháp vẫn muốn rời Paris để sang chơi bóng ở Real Madrid, bất chấp những thuyết phục ở lại.

{keywords}
Mbappe được cho vẫn muốn rời PSG sang Real Madrid

PSG muốn giữ Mbappe, Neymar cũng tỉ tê mong Mbappe tiếp gục gắn bó cùng đội. Cả Sergio Ramos và Messi cũng bày tỏ muốn thấy chân sút 22 tuổi ở lại,...

Nguồn El Chringuito thông tin thêm, Mbappe muốn gặp Chủ tịch Al-Khelaifi để yêu cầu PSG đàm phán bán anh cho Real Madrid.

Mbappe đang đi vào năm cuối hợp đồng, nếu PSG không bán anh hè này thì sẽ chịu cảnh mất trắng vào cuối mùa.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Mbappe đã bị khán giả huýt sáo la ó khi BTC đọc đến tên anh trong đội hình thi đấu của 2 đội PSG vs Strasbourg mà tiền đạo này ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Khán giả bực mình vì Mbappe vẫn trì hoãn gia hạn. Họ cho rằng, anh không vui khi Messi đến.

Marca cho biết thêm, Real Madrid chờ đợi thời điểm thích hợp để đưa ra lời đề nghị - khi căng thẳng Mbappe và PSG ở đỉnh điểm.

Do vậy, vẫn không loại trừ thương vụ được chốt trong những ngày cuối trong kỳ chuyển nhượng hè còn 15 ngày nữa, một khi Mbappe không đổi ý.

L.H

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU, Mbappe không thích chơi cùng Messi, muốn rời PSG, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.