MU bội thu trong tháng Giêng

{keywords}
MU dự kiến thu về một khoản lớn qua việc bán đi một số cầu thủ như Martial, Lingard

Đội chủ sân Old Trafford có thể ngân sách 78 triệu bảng qua việc bán hàng loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

MU được cho đang xem xét chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm ở phiên chợ giữa mùa và muốn vậy, trước hết họ cần phải thanh lý bớt trong đội hình.

Và những cái tên được loan báo nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU gồm Phil Jones (4,5 triệu bảng), Van de Beek (22,5 triệu bảng), Lingard (19,8 triệu bảng) và Martial (31,5 triệu bảng) – theo định giá của Transfermarkt.

Nếu tìm được những CLB mua với giá phù hợp, MU có thể tăng thêm ngân sách 78 triệu bảng, đủ dư dả để bổ sung 1 tiền vệ trung tâm mà đang là vấn đề trong đội hình của Solskjaer.

MU hè qua mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo nhưng màn trình diễn của toàn đội khá kém khiến Solskjaer đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Pogba đòi hỏi quá đáng MU, gây căng thẳng Ronaldo

{keywords}
Pogba được cho đòi lương cao nhất Ngoại hạng Anh mới gia hạn hợp đồng MU

MU đang kém vui lại thêm những tin đồn tương lai Paul Pogba dễ làm xáo trộn thêm tình hình ở Old Trafford.

Cụ thể, theo tờ L’Equipe, Pogba được cho đã nói với lãnh đạo MU, anh sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng mới nhưng với điều kiện phải trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh!

Báo chí Anh đánh giá, nếu đây là yêu cầu từ Ronaldo thì còn hợp lý, đây lại là Pogba khá thất thường. Chưa kể, đòi hỏi của tiền vệ người Pháp, nếu đúng là vậy thì còn dẫn đến căng thẳng trong nội bộ MU.

Bởi lẽ, Ronaldo hiện chính là cái tên số 1 đình đám nhất ở Old Trafford, đương nhiên anh có những quyền lợi đặc biệt và cả là số 1 về lương, thưởng. Và với tính cách của CR7 sẽ không chấp nhận làm số 2, trong bất cứ khía cạnh nào.

MU được cho xác định để Pogba ra đi miễn phí, sau khi anh từ chối gia hạn hồi đầu hè.

Messi sẵn sàng xung trận cùng Argentina, PSG thấp thỏm

{keywords}
Messi ưu tiên cống hiến cho tuyển Argentina khiến PSG không khỏi sốt ruột

Hãng truyền thông Argentina, TyC Sports cho hay, Messi đã tham gia tập luyện đầy đủ cùng tuyển Argentina trước các trận vòng loại World Cup 2022, làm khách Uruguay (6h ngày 13/11) và tiếp Brazil (6h30 ngày 17/11).

Chân sút 34 tuổi đã không thi đấu từ 29/10 sau khi được Pochettino rút ra từ đầu hiệp 2 trận PSG 2-1 Lille do gặp vấn đề về cơ.

Sau đó, Messi nghỉ 2 trận liên tiếp của PSG, tái đấu Leipzig ở Cúp C1 và gặp Bordeaux ở Ligue 1.

Phía đội bóng Paris đã tỏ ra bức xúc, khi Messi còn đang điều trị chấn thương nhưng vẫn được gọi lên tuyển Argentina.

Và theo tin mới nhất, HLV trưởng tuyển Argentina, Scaloni tỏ ra tự tin Messi có thể xung trận đấu Uruguay cũng như Brazil.

M10 được cho quyết sát sánh cùng tuyển Argentina bởi một kết quả thuận lợi sẽ đưa họ giành vé sớm đến World Cup tại Qatar vào năm sau và Messi không muốn bỏ lỡ điều này.

Điều đáng kể, Messi vẫn chưa ghi bàn cho PSG tại Ligue 1.

L.H

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU hay hơn khi không có Ronaldo, hé lộ thời gian Messi trở lại Barca, Benzema đến PSG nếu Real ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/11.

Ronaldo có thể rời MU nếu bị đá khỏi Champions League

Ronaldo có thể rời MU nếu bị đá khỏi Champions League

Siêu sao người Bồ được cho có thể rời MU sớm, nếu đội bóng lỡ hẹn ở đấu trường Champions League.

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG ký Jordi Alba, Saul Niguez quyết bám trụ Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/11.