Xem highlights U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (nguồn: VTV):

“Trận gặp U22 Thái Lan khó khăn ngay từ đầu. U22 Việt Nam cần trận hòa để vào bán kết, và hai trận gần nhất với Singapore và Thái Lan đều quá khó khăn đối với chúng tôi.

{keywords}
Hai bàn thắng của Tiến Linh giúp U22 Việt Nam chia điểm với U22 Thái Lan

Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình với tinh thần không từ bỏ. Họ đã nỗ lực hết mình và tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ”, HLV Park Hang Seo chia sẻ xúc động trong buổi họp báo sau trận.

Nói về tình huống Tấn Sinh đá hỏng 11m, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tấn Sinh đá penalty nhưng không thực hiện tốt. Thủ môn U22 Thái Lan đã phạm quy và và Tiến Linh thực hiện thành công quả phạt 11m sau đó”.

Còn về hai bàn thua của U22 Việt Nam, thầy Park không trách Văn Toản: “Bàn thua đầu tiên lỗi thủ môn và tôi không muốn bình luận thêm về các tình huống cá nhân đó. Chúng tôi sẽ về mổ băng sau trận đấu này để rút kinh nghiệm.

Thủ môn đã cố gắng hết sức và không có lý do gì để trách móc Văn Toản”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không trách Văn Toản về sai lầm giúp U22 Thái Lan mở tỉ số

Nói về vòng bán kết, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Mỗi trận đấu chúng tôi đều chuẩn bị kế hoạch cho trận tiếp theo. Ở vòng bán kết đều là các đối thủ mạnh nên chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng , cả sự hồi phục cho các cầu thủ để chơi tốt hơn trong các trận đấu tới”.

Song Ngư (từ Manila)