Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu gặp Singapore vào ngày 3/12, sau đó đã được cho đi chụp chiếu, xét nghiệm... trước khi đưa ra những kết luận cuối cùng.

Trả lời giới truyền thông, bác sỹ Tuấn cho hay: “Quang Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái và cần các biện pháp uống thuốc, vật lý trị liệu, lazer điện phân cùng các bài tập phục hồi khác để có thể lành chấn thương này.

{keywords}
Quang Hải trên sân tập sáng 6/12

Quang Hải sẽ cần ít nhất 2 tuần để có thể trở lại. Và thông tin đa chấn thương của cậu ấy là không chính xác, vào lúc này chúng tôi đang tích cực mọi cách để giúp Quang Hải sớm trở lại sân cỏ”.

Trước câu hỏi liệu Quang Hải có thể “cố” ở trận chung kết, nếu U22 Việt Nam góp mặt hay không, bác sỹ Tuấn môt mực “không thể cố”.

Như vậy, đến lúc này thông tin về tình hình chấn thương của Quang Hải có câu trả lời chính xác nhất từ bác sỹ U22 Việt Nam. Việc thầy Park chờ tiền vệ đội trưởng ở trận chung kết SEA Games, nếu đội nhà vượt qua Campuchia, là bất thành.

Cũng theo thông tin từ bác sỹ U22 Việt Nam, tình hình sức khoẻ của các cầu thủ khác ngoài Quang Hải ra đều ổn và sẵn sàng cho trận đấu tới đây

M.A