- Trước U22 Đông Timor không mạnh nhưng chơi tử thủ, U22 Thái Lan chật vật giành chiến thắng 1-0 ở lượt thứ 2, bảng B SEA Games 29.

Video tổng hợp trận U22 Thái Lan 1-0 U22 Đông Timor:

U22 Thái Lan bước vào cuộc chiến với U22 Đông Timor đầy tự tin giành 3 điểm. Chiến thắng với cách biệt đậm là điều mà người Thái chờ đợi.

Ngay đầu trận, Thái Lan chủ động cầm bóng. Ứng viên hàng đầu của danh hiệu HCV SEA Games 22 vượt trội trước Đông Timor, nhưng thi đấu với tốc độ chậm.

{keywords}

U22 Thái Lan giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu

Việc Đông Timor chơi phòng ngự số đông, và áp sát nhanh đã khiến Thái Lan không tìm được cơ hội thực sự nào.

Trong 45 phút hiệp 1, Thái Lan hoàn toàn bất lực, thậm chí nhiều lần giật mình khi Đông Timor có những pha phản công tốc độ. Đây thực sự là một bất ngờ lớn.

Đầu hiệp 2, U22 Thái Lan phá vỡ bế tắc nhờ công Worachit. Một pha đánh đầu nhẹ, nhưng rất hiểm hóc khiến thủ môn Pereira chỉ biết đứng nhìn.

Sau bàn thắng mở tỷ số, người Thái tiếp tục tấn công. Tuy nhiên, có vẻ như họ giấu bài cho những cuộc chiến sắp tới, nên tốc độ của các pha lên bóng không thực sự cao.

Đến phút 75, Thái Lan có cơ hội nhân đôi cách biệt, nhưng Samphaodi lại không thành công trong pha kết thúc.

U22 Đông Timor không thể lên bóng. Ngược lại, Thái Lan chủ động hoàn toàn, nhưng cách chơi không cho thấy họ muốn một chiến thắng đậm.

Thế trận không có đột biến trong những phút cuối. U22 Thái Lan giành 3 điểm với chiến thắng tối thiểu 1-0, khiến cục diện bảng B sẽ rất khó lường trong những trận tiếp theo.

KN