- Ít ngày trước thềm SEA Games 29, Đoàn Thể thao Việt Nam đón nhận thêm tin vui từ các mạnh thường quân.

Theo hợp đồng ký kết giữa Ủy ban Olympic Việt Nam với Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam, mỗi VĐV giành huy chương Vàng sẽ nhận được 1 chiếc tivi Samsung Smart TV 43 inch.

{keywords}
Buổi lễ công bố thưởng nóng chiều nay

Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu giành 60 HCV cho cá nhân và tập thể tại SEA Games 29. Vì vậy, dự kiến, Nguyễn Kim và Samsung Việt Nam sẽ trao thưởng đến 100 smart TV với tổng trị giá khoảng hơn 1,6 tỷ đồng. Nhằm kịp thời cổ vũ tinh thần Đoàn TTVN, đại diện của Nguyễn Kim và Samsung cũng sẽ có mặt và trao thưởng ngay tại địa điểm thi đấu khi VĐV Việt Nam giành HCV.

Trước đó, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam, ông Trần Đức Phấn, cho biết: VĐV giành huy chương vàng sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng, huy chương bạc được thưởng 8 triệu đồng và 5 triệu đồng dành tặng cho VĐV có huy chương đồng.

SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 19-30/8, với 38 môn thi đấu. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 có 681 thành viên trong đó có 476 VĐV, tranh tài tại 32/38 môn thi, với 276/404 nội dung, phấn đấu lọt vào tốp đầu của Đại hội.

Nghĩa Hưng