MU muốn dứt điểm Timo Werner

HLV Ralf Rangnick công khai việc loại bỏ Anthony Martial và đẩy nhanh kế hoạch bổ sung hàng công cho MU với lựa chọn Timo Werner.

{keywords}
MU muốn sớm dứt điểm đàm phán Timo Werner

Mặc dù thi đấu không thực sự thành công ở Chelsea, Timor Werner vẫn được Ralf Rangnick đánh giá cao khi họ từng có mối liên kết là RB Leipzig.

Trong các mục tiêu gần đây của MU, Joao Felix (Atletico) và Erling Haaland (Dortmund) không dễ dàng hoàn tất trong mùa đông. Vì vậy, Quỷ đỏ tập trung dứt điểm Timo Werner.

Trong kế hoạch của HLV Rangnick, một ưu tiên là giải quyết vấn đề hàng công trong ngắn hạn. Lựa chọn Werner được xem là hợp lý nhất.

Các nguồn tin thân cận Werner từ Đức cho biết, cầu thủ 25 tuổi này cũng muốn được tái ngộ Rangnick để tìm lại đỉnh cao, khi phải dự bị quá nhiều ở Chelsea.

PSG muốn có Kingsley Coman

Giới truyền thông Đức tiết lộ, PSG đang liên hệ với Bayern Munich để thảo luận chuyển nhượng Kingsley Coman vào tháng Giêng tới.

{keywords}
PSG muốn có Kingsley Coman

PSG cần bổ sung hàng công khi Mauro Icardi bị gạt khỏi kế hoạch của Mauricio Pochettino vì bị chi phối quá nhiều bởi đời tư, không tập trung chuyên môn.

Hơn nữa, PSG muốn có thêm giải pháp tấn công cho tham vọng Champions League, nơi họ phải đối mặt Real Madrid ở vòng 1/8 sau lễ bốc thăm nhiều bê bối.

Đội bóng thủ đô Paris cũng xem Kingsley Coman là giải pháp cho tương lai lâu dài, khi Kylian Mbappe không muốn gia hạn và Di Maria cũng hết hợp đồng vào cuối mùa.

Kingsley Coman cũng muốn rời Bayern Munich để được thi đấu nhiều hơn. Ngoài PSG, ngôi sao người Pháp cũng nhận được sự quan tâm từ MU, Chelsea và Liverpool.

Malaysia tuyên chiến Indonesia

Sau trận thua Việt Nam 0-3, Malaysia chào đón 3 cầu thủ Muhammad Khairulazhan, Muhammad Faisal và Quentin Cheng trở lại để tranh vé bán kết AFF Cup 2020.

{keywords}
Sau trận thua Việt Nam, Malaysia đón 3 cầu thủ trở lại và tuyên chiến Indonesia

Malaysia nghỉ lượt 4 (15/12) và có cuộc quyết chiến với Indonesia để tìm kiếm cơ hội đi tiếp vào ngày 19/12.

"Chúng tôi chào đón 3 cầu thủ trở lại để tập luyện cùng đội và chuẩn bị cho trận tiếp theo", HLV Tan Cheng Hoe xác nhận.

HLV Tan Cheng Hoe còn nhấn mạnh: "Ngoài ra, chúng tôi cũng có Dion Cools. Cậu ấy dự kiến đến Singapore vào ngày 16/12 và mang đến chất lượng mới cho đội hình".

Đội trưởng Aidil Zafuan chấn thương và đang chờ bình phục. Trong khi đó, Dion Cools mang đến sự chuyên nghiệp từ bóng đá Đan Mạch, trở thành hy vọng lớn của Malaysia.

Malaysia cổ vũ Việt Nam thắng Indonesia. Sau đó, họ đánh bại "Garuda" lượt cuối để lấy chiếc vé thứ hai vào bán kết.

Kim Ngọc

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick cảnh báo gắt Martial, Thiago Silva gia hạn Chelsea, Barca mơ bộ ba trong đội hình HLV Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/12.

MU đàm phán Fofana, Quang Hải nổi nhất AFF Cup 2020

MU đàm phán Fofana, Quang Hải nổi nhất AFF Cup 2020

MU đàm phán ký Fofana, Tottenham muốn có Christensen, Quang Hải nổi nhất lượt 3 AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, vòng 17 Ngoại hạng Anh, vòng 17 La Liga, vòng 17 Serie A.