MU nhắm xin ‘đặc cách’ Cavani đá Newcastle ngày 17/10

{keywords}
MU hi vọng Cavani được 'đặc cách' không phải cách ly 14 ngày

The Sun cho hay, MU vẫn chưa từ bỏ hi vọng Cavani có thể ra mắt ở trận gặp Newcastle, vòng 5 Ngoại hạng Anh ngày 17/10 tới đây.

Theo đúng quy định của Chính phủ Anh, Edinson Cavani sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày khi từ Pháp đến. Điều đó có nghĩa, tiền đạo Uruguay không thể góp mặt ở trận MU gặp Newcastle, trong bối cảnh Quỷ đỏ vắng Martial do án treo giò 3 trận.

Nguồn trên khẳng định, MU đang cố gắng làm rõ liệu Cavani có phải trải qua cách ly bắt buộc 2 tuần, hoặc có thể ‘bỏ qua’ bằng cách nào đó.

Thông thường thì các VĐV ưu tú được đặc cách, nhưng do Cavani có khoảng thời gian là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 6.

Tiền đạo 33 tuổi xác nhận, anh cùng bạn gái đã có kết quả dương tính Covid-17 sau tháng 7 đến nỗi từng khiến anh có ý định bỏ bóng đá.

Messi suýt theo Mourinho về Chelsea

{keywords}
Messy suýt làm học trò Mourinho

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, không phải hè năm nay Messi mới làm dậy sóng đòi rời Barca, mà siêu tiền đạo đã định chuồn khỏi Nou Camp từ cách đây 16 năm.

Messi được cho rất gần với việc gia nhập Chelsea vì muốn được làm việc với Mourinho, người lần đầu  đến Stamford Bridge vào mùa hè 2004.

Mourinho đã có cuộc nói chuyện dài qua điện thoại với Messi và lôi kéo cầu thủ nhỏ con này sang Anh. Tuy nhiên, thỏa thuận đã không thành hiện thực và Messi tiếp tục ở lại Barca xây dựng và phát triển thành biểu tượng ở nơi đây.

Harry Maguire được HLV trưởng tuyển Anh khen ngợi

{keywords}
Harry Maguire bị chỉ trích gần đây vẫn được HLV tuyển Anh khen hết lời

Đội trưởng MU gần đây bị chê không ít vì phong độ phập phù trên sân nhưng anh nhận được những lời khen tích cực từ HLV Southgate khi lên tuyển Anh.

“Đối với tôi, thật tuyệt khi có Harry Maguire trở lại. Cậu ấy là cầu thủ lớn với tuyển Anh trong 2-3 năm qua.

Harry Maguire là cầu thủ đặc biệt và 100% chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình hơn là không”.

Dembele phớt MU, đàm phán với Juventus

{keywords}
Dembele hướng đến Juventus

Ousmane Dembele khiến Barca tức điên vì không gia nhập MU phút chót, và giờ cầu thủ này được loan báo đang đàm phán Juventus để gia nhập trong mùa hè tới.

Koeman cảnh báo Dembele, ở lại Nou Camp sẽ chỉ là lựa chọn thứ 7 sau Messi, Griezmann, Coutinho, Fati, Trincao và Pedri.

Juventus nếu chiêu mộ được Dembele có thể xem là sự thay thế lâu dài cho Ronaldo sắp vào ngưỡng 36 tuổi.

L.H