- MU có Sanchez giá 30 triệu bảng, lo Quỷ đỏ phá, Real chơi tất tay vụ Neymar, Aguero dọn đường đến Bernabeu là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.

MU ra hạn chót, Sanchez gật đầu theo ngay

Theo nguồn tin từ nhà báo Di Marzio, Alexis Sanchez đã đạt điều khoản cá nhân với MU. Còn BeIN Sport loan tin, phía Quỷ đỏ và MU cũng đã chốt hạ thương vụ ở con số 30 triệu bảng. Các đồng đội Arsenal tin, tiền đạo Chile sẽ ra mắt sân Old Trafford trong tuần này.

{keywords}
Các nguồn tin loan báo, MU đã xong thương vụ Sanchez trong chớp nhoáng

Trước đó, báo chí Anh cho hay, MU và Mourinho đã ra hạn chót cho Sanchez, quyết định đến hoặc không trước khi sang tuần mới. Sanchez có ý chờ cuộc gọi từ ông thầy Pep Guardiola nhưng có vẻ điều này đã không xảy ra. Man City vẫn giữ nguyên mức 20 triệu bảng và MU dĩ nhiên thắng!

Ngoài con số 30 triệu bảng MU trả Arsenal thì lương CLB này trả cho Sanchez cũng cao chót vót, kỷ lục của Premier League nếu thực sự là con số 390.000 bảng/tuần.

Trước thông tin nóng hổi, huyền thoại MU, Rio Ferdinand gây bất ngờ với tuyên bố, đặt trường hợp anh là Alexis Sanchez mà quyết định rời Arsenal thì chắc chắn sẽ chọn Man City, không màng MU, bởi đội Pep đang thời tốt hơn, hiểu tiền đạo Chile hơn do từng làm việc chung ở Barca.

Aguero muốn sang chơi cho Real Madrid

Diario Gol loan báo, Aguero suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Man City để trở lại La Liga, chơi cho Real Madrid.

{keywords}
Aguero tính đường sang Real Madrid

Sergio Aguero, cầu thủ ghi bàn xuất sắc mọi thời đại của sân Eihad, đã sẵn sàng chinh phục thử thách mới ở một nơi khác.

Là một trong những chân sút hàng đầu của làng bóng thế giới, nhưng Aguero biết anh không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của Pep Guardiola, nên vẫn phải mài ghế dự bị như thường, một khi Gabriel Jesus không vướng phải chấn thương.

Và theo nguồn trên, Aguero quan tâm đầu quân cho Real Madrid, CLB đang cần làm mới hàng công trong bối cảnh sa sút đến ngạc nhiên.

Những Ronaldo-Benzema và Bale không còn lợi hại, gây ra thất vọng lớn và Chủ tịch Perez muốn làm một cuộc "đại phẫu" với đội bóng.

Trường hợp mục tiêu Sanchez chọn MU như tin đồn, Aguero lại đòi đi thì sẽ là một cú đánh cho Pep và Man City, dù đang trên đường chạm vào ngôi vương Premier League.

Sợ MU "hớt tay trên" Neymar, Real chơi tất tay

MU nhảy vào đua giành Neymar với Real Madrid và Chủ tịch Perez quyết chơi tất tay để không vuột tài năng bóng đá Brazil một lần nữa.

{keywords}
Real không muốn thua MU vụ Neymar, sau khi đã 1 lần nhìn tiền đạo Brazil gia nhập MU

Trước đây, Real rất muốn ký Neymar lúc tiền đạo này còn chơi cho Santos, nhưng Barca đã giành phần thắng khiến sân Bernabeu câm nín.

Giờ đây, Chủ tịch Perez quyết tâm đưa Neymar về cho bằng được, bởi dự đoán anh sẽ là số 1 cả trên sân cỏ cũng như về mặt giá trị thương hiệu ở thì tương lai không xa.

Nhưng MU xuất hiện như đối thủ đáng gờm, cho cuộc chiến nửa tỷ euro. Và đài Cadena SER loan tin nóng hổi, để nắm lợi thế, thuyết phục PSG bán cho mình, phía Real đưa cả Ronaldo vào trong hợp đồng cùng với 500 triệu euro để đổi lấy Neymar.

Các thông tin trước đó cho hay, Neymar cũng đã chia sẻ với Messi chuyện trở lại La Liga, và chơi cho Real. Còn Ronaldo cũng đã chuẩn bị tương lai... hết thời cho người đại diện đàn phán PSG.

L.H