- Chưa ra mắt Lukaku đã khiến bộ sậu MU giận tím mặt vì "cầm đèn chạy trước ô tô". Conte nhận cảnh báo xấu từ "người cũ" Chelsea. Griezmann sa thải cố vấn lâu năm sau khi hụt gia nhập Quỷ đỏ.

Lukaku biến hình ngoạn mục, Mourinho khen nức nở

Lukaku biến hình ngoạn mục, Mourinho khen nức nở

Romelu Lukaku vừa có màn ra mắt ấn tượng và lập tức ra sân tập cùng các đồng đội mới. Tân binh trị giá 75 triệu bảng cũng nhận được nhiều lời ngợi khen từ ông thầy Mourinho.

Lãnh đạo MU giận tím mặt với Lukaku

Chưa chính thức ra mắt nhưng Romelu Lukaku đã khiến lãnh đạo MU giận tím ruột gan vì cái sự "cầm đèn chạy trước ô tô" của mình.

{keywords}
Thay vì chờ có những phát biểu đầu tiên trên MUTV và website chính thức của MU trước, Lukaku lại... ưu tiên cho người ngoài!

Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mua chân sút 24 tuổi từ Everton với giá 75 triệu bảng, chưa kể các khoản thưởng và tiền hoa hồng dành cho "cò bự" Mino Raiola.

Theo thông lệ, việc xác nhận hợp đồng sẽ được CLB thông báo trên trang chủ, cũng như cuộc phỏng vấn đầu tiên của nhân vật chính sẽ được phát trên kênh truyền hình và trang web của đội. Victor Lindedof đã theo đúng trình tự như thế. Mùa trước là những Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly,...

Tuy nhiên, anh chàng Romelu Lukaku đã cao hứng thảo luận về việc chuyển đến sân Old Trafford với một phóng viên của ESPN, trong lúc đi nghỉ ở Los Angeles. Anh cũng đã viết thư chia tay và gửi lời cám ơn đến các đồng đội, CĐV sân Goodison Park.

Điều này khiến bộ sậu MU bực mình, "đổ bể" phần nào toàn bộ kế hoạch ra mắt, dù rằng Lukaku thuộc dạng "quen mặt" ở Premier League.

Conte nhận cảnh báo từ "người cũ" Chelsea

Là người Ý đi trước và cũng từng ngồi trên "ghế nóng" Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Bayern Muich, đã có lời khuyên cho thuyền trưởng Antonio Conte, cần phải mua sắm nhiều hè này và mua một cách tinh tường, thì mới mong chiến được ở cả Champions League lẫn Premier League.

{keywords}
Nhà cầm quân bậc thầy Ancelotti có thể hiểu rõ những khó khăn Conte sẽ phải đối mặt trong mùa thứ 2 ở Chelsea

Mùa vừa qua, Conte đã cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh một cách áp đảo, tuy nhiên hầu như sử dụng một đội hình và chỉ xoay tua giữa 14 cầu thủ. 
Conte biết rõ, ông cần có những nhân tố mới để có những điều chỉnh để đối phương không "bắt thóp" được. Nhưng tiến trình mua sắm hiện thời của The Blues được cho làm Conte thất vọng nhiều, nhất là sau khi để MU "cướp" Lukaku ngay trước mũi.

CLB vừa xác nhận ký với Antonio Rudiger nhưng các mục tiêu mà Conte chờ như Alex Sandro (Juventus) và Tiemoue Bakayoko (Monaco) vẫn chưa hoàn tất, thậm chí còn bị đồn MU lại một lần nữa "hớt tay trên".

Ancelotti từng có 2 năm ở Stamford Bridge, cũng đã giành Premier League, thậm chí cả Cúp FA ngay trong mùa đầu tiên, nhưng đã phải ra đi sau năm thứ 2.

"Conte buộc phải thay đổi điều gì đó, bởi vì cậu ấy đã giành Premier League với hầu như cùng một đội hình. Ở Champions League, cậu ấy cần phải mua thêm nhiều và mua một cách tinh tường".

Hụt đến MU, Griezmann sa thải cố vấn lâu năm

Sau chuyển nhượng hụt đến Nhà hát của giấc mơ, Antoine Griezmann vừa sa thải cố vấn lâu năm, Eric Olhats, người đã gắn bó với chân sút Pháp từ lúc 14 tuổi.

{keywords}
Griezmann chia tay cố vấn lâu năm sau khi hụt đến MU

Eric Olhats chính là người đã phát hiện ra tài năng của Griezmann và là đại diện hợp pháp của anh từ ngày ấy. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã chính thức tan vỡ.

Griezmann là mục tiêu số 1 của MU và Mourinho, theo đuổi suốt thời gian dài và tưởng như gia nhập Old Trafford tới nơi. Chính bản thân chân sút này cũng thừa nhận, có 60% khả năng khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng đến tháng Giêng 2018 nên thương vụ bất thành.

Kết quả, chân sút 26 tuổi ký gia hạn với đội bóng thành Madrid đến hè 2022. Dù vậy, vẫn có đồn đoán thời gian anh gắn bó với Atletico chỉ chừng hơn 1 năm nữa, sau khi người trong cuộc từ chối xác nhận tương lai lâu dài với tạp chí FourFourTwo:

"Thành thật mà nói, tôi không biết. Tôi sẽ chơi cho Atletico mùa giải tới và sau đó chúng tôi sẽ xem".

L.H