- Trang chủ của CLB MU vừa đưa ra dòng thông báo khẳng định, họ đã đạt được thỏa thuận với Everton về việc chiêu mộ chân sút người Bỉ - Romelu Lukaku.

Pogba nhảy nhót chúc mừng Lukaku đến MU

Pogba nhảy nhót chúc mừng Lukaku đến MU

Đang trong kỳ nghỉ ở Los Angeles, Lukaku lập tức chạy ra báo tin vui với cậu bạn Pogba và cả hai liên nhảy nhót ăn mừng khi sẽ trở thành đồng đội của nhau kể từ mùa tới.


Lukaku sẽ nói lời chia tay sân Goodison Park để gia nhập "nhà hát của những giấc mơ" với cái giá 75 triệu bảng chưa kèm phụ phí.

Dòng thông báo ngắn gọn trên website MU: "CLB MU vui mừng cho biết, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Lukaku với Everton. Thương vụ sẽ hoàn tất sau thủ tục kiểm tra sức khỏe và nhất trí điều khoản cá nhân".

{keywords}
MU thông báo chiêu mộ thành công Lukaku

Với sự khẳng định trên, Quỷ đỏ cũng đóng sập cánh cửa Lukaku trở lại Chelsea. Đội bóng thành London nỗ lực toan tính lật kèo vào phút chót nhưng bất thành.

Được biết, trước khi MU bỏ Morata để ngã giá mua Lukaku, tiền đạo người Bỉ thường xuyên liên lạc với Conte và bày tỏ khao khát quay trở lại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, trước thái độ chần chừ của các sếp Chelsea, Lukaku cùng đại diện Raiola đã thay đổi ý định, cập bến Manchester khi họ đưa ra lời mời hấp dẫn.

Một tác nhân quan trọng dẫn đến việc Lukaku phớt Chelsea "chọn" MU là Paul Pogba. Đôi bạn thân thiết đang trong kỳ nghỉ hè ở Los Angeles và Pogba đã thuyết phục Lukaku theo chân anh đến Old Trafford.

Ngay sau dòng thông báo của MU, Pogba cũng đăng tải trên trang Instagram cá nhân đoạn video ăn mừng cùng Lukaku với dòng chú thích ngắn gọn: "Hẹn gặp lại ông bạn trong buổi tập ngày mai".

Cách đây 3 năm, Mourinho từng đẩy Lukaku sang Everton thời còn dẫn dắt Chelsea. Nhưng chứng kiến đà tiến bộ vượt bậc của cậu học trò cũ, Mourinho rất muốn được làm việc cùng Lukaku tại MU mùa tới.

Dự kiến trong ngày mai, Lukaku sẽ kiểm tra sức khỏe trên đất Mỹ và hội quân cùng đồng đội mới trong chuyến du đấu chuẩn bị trước mùa giải.

* Anh Tuấn