- Nguồn tin từ Goal cho hay, lãnh đạo Real vừa từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 70 triệu bảng mà MU gửi đến mua Alvaro Morata.

Quỷ đỏ nhắm Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này, nhằm tăng cường hỏa lực tấn công trong bối cảnh Ibrahimovic đã nói lời chia tay sân Old Trafford.

{keywords}
Real vẫn chưa chịu nhả Morata

Suốt một tháng qua, đại diện MU liên tục đàm phán với Real, với việc Mourinho muốn có Morata trước khi toàn đội đi du đấu Mỹ vào tuần tới.

Goal cho hay, chân sút Tây Ban Nha vẫn đang trong kỳ nghỉ cùng bạn gái. Anh cũng hướng trái tim về MU và không muốn quay trở lại tập trung cùng Real cho mùa giải 2017/18.

Ở động thái mới nhất, đội bóng thành Manchester đã nâng mức giá từ 70 triệu Euro (61,5 triệu bảng) lên 80 triệu Euro (70,2) triệu bảng. Tuy nhiên, sếp lớn Real vẫn lắc đầu từ chối bán.

Nhà ĐKVĐ Champions League muốn MU phải trả số tiền 90 triệu Euro (tương đương 79 triệu bảng) thì mới chấp nhận nhượng lại chân sút 24 tuổi này.

Mùa trước, dù ít khi được đá chính nhưng hiệu suất săn bàn của Morata khá cao, ghi tổng cộng 20 bàn trên tất cả các mặt trận.

Dù nhắm đến 4 mục tiêu chuyển nhượng nhưng cho đến thời điểm này, MU mới chỉ đưa về sân Old Trafford duy nhất trung vệ Victor Lindelof.

* T.A