- Daley Blind sẽ chia tay MU cuối mùa giải này dù mới gia hạn hợp đồng. Guardiola muốn đưa trò cũ Iniesta về Man City... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 4/3.

Đội bóng thành Manchester sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Daley Blind, dù họ mới kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với chàng hậu vệ người Hà Lan.

{keywords}
Blind sẽ rời MU hè tới

Cách đây 4 năm, MU từng bỏ ra 14 triệu bảng để rước Blind về từ Ajax. Giờ họ muốn thu về khoản tiền tương tự, khi anh không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Hai tháng qua, Blind liên tục phải vật lộn với chấn thương. Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Hà Lan chỉ được ra sân 15 trận. So với thời Van Gaal, vai trò của anh ở Old Trafford đã sụt giảm rất nhiều.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Roma định hỏi mượn Blind nhưng phía MU chỉ đồng ý phương án bán đứt. Nhiều khả năng hè tới, đội bóng thủ đô Italia sẽ quay trở lại

Guardiola chiêu dụ Iniesta về Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha định gây sốc với việc mời cựu binh Andres Iniesta về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Guardiola muốn chiêu mộ trò cũ Iniesta

Barca rất muốn tiền vệ 33 tuổi này ký trọn đời nhưng các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Sự xuất hiện của bom tấn 142 triệu bảng Coutinho cũng khiến Iniesta lung lay.

Guardiola đang quan sát hoàn cảnh của trò cũ ở Nou Camp và sẵn sàng đưa ra lời mời hấp dẫn rước Iniesta về Manchester.

Kinh nghiệm cùng tài năng của Iniesta là thứ tài sản vô giá, nên Pep muốn tái hợp cậu trò cũ, khi hai người từng có khoảng thời gian 4 năm làm việc cùng nhau rất thành công.

Liverpool tranh mua Jean Michael Seri với MU

Với việc Emre Can chuẩn bị chia tay sân Anfield, HLV Klopp buộc phải tìm kiếm phương án thay thế, bên cạnh tân binh Naby Keita sẽ gia nhập hè tới.

{keywords}
Liverpool cũng đang tăm tia Seri

Thời gian gần đây, các tuyển trạch viên của Liverpool theo dõi sát sao phong độ của Seri ở Ligue 1. Tiền vệ của Nice hiện cũng đang trong tầm ngắm MU và được định giá 35 triệu bảng.

Tuy vậy, Mourinho là HLV thích mẫu cầu thủ cao lớn nên đang đắn đo trong thương vụ trên. Seri có lối chơi khá giống Kante, nhưng anh chưa từng khoác áo đội bóng lớn nào.

* T.A