- HLV Antonio Conte thừa nhận, ông chưa thể quên được thất bại nặng nề 0-3 trước kình địch Arsenal hồi tháng 9 năm ngoái.

Chelsea đã bị đối thủ cùng thành phố thổi bay trong cuộc chạm trán tại Emirates hồi đầu mùa. Sau trận cầu đó, Conte mới quyết định thay đổi sơ đồ chiến thuật sang 3-4-3, giúp Chelsea lột xác mạnh mẽ.

{keywords}
HLV Conte chưa quên thất bại 0-3 trước Arsenal

Kể từ thời điểm ấy, đoàn quân áo xanh đã thắng 15/17 trận ở Premier League và chuẩn bị tái đấu Arsenal trong bối cảnh bỏ cách đối thủ 9 điểm trên BXH.

HLV Conte chia sẻ: "Thất bại đã xảy ra cách đây khá lâu nhưng điều quan trọng là phải nhớ về nó vì đây trận thua tồi tệ. Chelsea bị dẫn 0-3 ngay sau 45 phút đầu.

Trong tâm trí của tôi, thất bại này vẫn ở thì hiện tại. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình cũng vậy. Chắc chắn, trận thư hùng sắp tới sẽ rất khó khăn.

Tôi đã nghĩ rất nhiều đến sự thay đổi. Giờ thì Chelsea là một đội bóng đúng nghĩa. Chúng tôi muốn chơi tốt trước Arsenal và cố gắng giành chiến thắng.

Chelsea sẽ được đá trên sân nhà và CĐV sẽ đem đến nguồn cổ vũ lớn lao. Vì những lý do trên, chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm và duy trì sự tập trung cao độ."

* T.A