- Rooney liên tục bị chấn thương bủa vây, Conte bất đồng với ông chủ người Nga về chuyện bổ nhiệm trợ lý, Guardiola muốn đưa Iniesta về sân Etihad... là những tin chính trong bản tin tối 5-4.

Wayne Rooney vừa vắng mặt trong cuộc chạm trán với đội bóng cũ Everton đêm qua vì gặp vấn đề về mắt cá chân.

{keywords}
Rooney đang bị chấn thương mắt cá

HLV Mourinho cho hay, thủ quân Quỷ đỏ đang phải chạy đua với thời gian để có thể trở lại ở chuyến làm khách trên sân Sunderland cuối tuần này. Khi phóng viên đưa ra câu hỏi, chiến lược gia người Bồ nói:

"Cả hai mắt cá chân Rooney đều bị bầm tím. Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại, nhưng chắc chắn không thể hồi phục trong vòng 2 ngày."

Ngoài Rooney, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ khác là Smalling, Phil Jones và Juan Mata trong trận gặp Sunderland. Tuy nhiên, Valencia có thể tái xuất sau một trận được nghỉ ngơi.

Conte muốn trợ lý là người Italia

Cuối mùa giải này, trợ lý Steve Holland sẽ rời BHL Chelsea để làm việc cùng Southgate ở ĐT Anh. Theo The Times, Conte và ông chủ Abramovich đang bất đồng về chuyện chọn người thay thế.

{keywords}
Conte muốn trợ lý người Italia

Chiến lược gia người Italia muốn bổ nhiệm thêm một trợ lý người Italia vì sẽ thuận tiện trong việc trao đổi chiến thuật, cũng như truyền đạt ý tưởng huấn luyện.

Tuy nhiên, các sếp lớn ở Stamford Bridge và đặc biệt là tỷ phú Abramovich lại muốn cần có một vị trợ lý người bản địa truyền thống, giống như Steve Clarke, Ray Wilkins, Paul Clement, Eddie Newton và Holland làm việc gần đây tại Chelsea.

Báo chí Anh cũng cho hay, cựu thủ môn Carlo Cudicini trong vai trò đại sứ Chelsea đã được đôn lên làm trợ lý cho Conte như là một sự thỏa hiệp.

Guardiola muốn rước Iniesta về Man City

Hợp đồng giữa Iniesta và Barca sẽ hết hạn và hè năm tới và đội chủ sân Nou Camp tỏ ra khá chần chừ trong việc mời ký tiếp. Điều này khiến tiền vệ 33 tuổi không hài lòng.

{keywords}
Pep Guardiola hy vọng tái ngộ trò cũ Iniesta

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Pep Guardiola muốn tái hợp với trò cũ tại sân Etihad. Iniesta từng có khoảng thời gian 4 năm làm việc cùng ông thầy người Tây Ban Nha và giành 3 chức vô địch La Liga, 1 danh hiệu Champions League.

Man City sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp đồng 2 năm, kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần để mời Iniesta sang Anh.

Ngoài ra, họ còn để ngỏ khả năng Iniesta gia nhập đội bóng New York City (CLB có chung chủ sở hữu với Man City( tại giải nhà nghề Mỹ khi anh kết thúc hợp đồng ở sân Etihad.

* T.A

Công Vinh mang Berbatov đến Việt Nam: Mong đừng là bánh vẽ!

Công Vinh mang Berbatov đến Việt Nam: Mong đừng là bánh vẽ!

Nếu như Berbatov chơi bóng tại V-League thành hiện thực, thì đây vẫn chưa phải thương vụ đưa sao bóng đá quốc tế đến với dải đất hình chữ S đầu tiên thành công...

Công Vinh mang cựu sao MU về đá V-League

Công Vinh mang cựu sao MU về đá V-League

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM trong chuyến công cán của mình tại trời Âu đã quyết định chơi trội khi chuẩn bị chiêu mộ Berbatov mang về V-League

"Anh muốn bán trận này với giá bao nhiêu?"

"Anh muốn bán trận này với giá bao nhiêu?"

Ngay sau chiến thắng 12-0 của Barca B, nhiều người đã bị cảnh sát bắt giữ, lộ ra hệ thống điều hành như một tổ chức mafia đến từ Italia.

Trực tiếp Than Quảng Ninh 2-2 Home United: Rượt đuổi kịch tính

Trực tiếp Than Quảng Ninh 2-2 Home United: Rượt đuổi kịch tính

Để Home United chọc thủng 2 bàn chóng vánh, các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng nhanh chóng gỡ hòa trước khi hiệp trận đấu ở bảng H AFC Cup 2017 một khép lại.