Trong sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale. có hơn 11 triệu đơn hàng được giao dịch trong ngày 11/11 tại Shopee, tăng khoảng 4,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan vừa thông báo những con số ấn tượng đạt được trong sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale. Sự kiện thu hút hơn 42 triệu lượt truy cập và mua sắm tại nhiều ngành hàng. Số lượng sản phẩm cao nhất bán ra trong mỗi phút đạt hơn 58.000 sản phẩm.

{keywords}
 

Sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc cùng các gói ưu đãi giảm giá lên đến 95%; đặc biệt là sự trở lại của trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu được tăng lên đáng kể.

Cũng trong ngày 11/11, lượng đơn đặt hàng của các thương hiệu và người bán hàng tăng lên đến 3.999 lần. Ngoài ra, lượng truy cập vào các thương hiệu và người bán hàng trung bình tăng khoảng 350%. Các danh mục ngành hàng được yêu thích nhất trong sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale bao gồm Sức khỏe & Sắc đẹp, Thời trang Nữ và Nhà cửa & Đời sống. Và danh sách các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm: L'oreal Paris, Enfa, Downy, Xiaomi, Lock&Lock và Sabina.

Cùng với sự phát triển của mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động trong khu vực, chiến lược đầu tư vào việc phát triển thương mại điện tử trên nền tảng di động đóng góp phần quan trọng vào kết quả thành công của Shopee trong sự kiện 11.11 lần này, cụ thể có hơn 95% đơn hàng được đặt mua trên thiết bị di động. 

{keywords}
 

Trò chơi Lắc Xu, ứng dụng giải trí nổi bật của Shopee tiếp tục tạo được hiệu ứng tốt và thu hút được người tiêu dùng tham gia trong suốt thời gian diễn ra sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale. Có đến 4,5 triệu lượt tham gia chơi Lắc Xu tại Việt Nam trong suốt chương trình.

Nhằm cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng Việt, Shopee tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi 11.11 Shopee Cảm Ơn bắt đầu từ ngày 12/11 đến hết ngày 14/11/2018. Trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Shopee.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Cho đến thời điểm này, 11.11 được xem là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của chúng tôi. Chính sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale đã giúp chúng tôi đạt được những con số ấn tượng và phá vỡ kỷ lục của năm trước. Cùng với sự phổ biến rộng rãi của ngày 11.11 đã minh chứng được rằng đây sẽ là một trong những cơ hội mua sắm cuối năm không thể bỏ qua của người tiêu dùng Việt.”

Theo ông Pine, Shopee sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi có giá cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều hoạt động mang tính giải trí cao. Đồng thời, Shopee sẽ phối hợp và làm việc chặt chẽ với các thương hiệu, đối tác, nhà bán hàng, đơn vị giao nhận để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại Việt Nam.

Mua sắm cùng sự kiện 11.11 Shopee Cảm ơn từ 12/11 đến 14/11 tại: https://shopee.vn/m/shopee-cam-on-1311

Thông tin thêm vui lòng truy cập tại: https://shopee.vn/

 Lệ Thanh